Lan Khuê tiết lộ sự thật phía sau khiến nội bộ gia đình lục đục

Google News

Không biết vì lý do gì mà vợ chồng lục đục nhưng hiện tại, những hình ảnh này cùng chia sẻ của cô nàng đang được nhiều người quan tâm.

Chiều ngày 22/4, Lan Khuê gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh siêu xịn xò trên trang cá nhân. Có thể thấy, khi diện trên mình bộ váy 2 dây mỏng manh, cô nàng đã khoe được body chuẩn chỉnh, đôi chân dài miên man. Nhan sắc xinh đẹp của nàng dâu nhà hào môn cũng khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa và mãi không thể rời mắt.

Lan Khue tiet lo su that phia sau khien noi bo gia dinh luc duc

Lan Khue tiet lo su that phia sau khien noi bo gia dinh luc duc-Hinh-2

Tuy nhiên Lan Khuê cũng đã tiết lộ loạt ảnh này là do chính tay ông xã đại gia - người mà cô thường hay gọi là "ông mập" làm phó nháy. Sau khi chụp xong những bức ảnh này, John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê lại rơi vào tình cảnh "nội bộ lục đục". Lan Khuê kể: "Ông mập chụp. Chụp xong cái nội bộ lủng củng liền".

Sau gần một năm hẹn hò, Lan Khuê lên xe hoa với chồng, doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018. Tháng 11/2019, mạng xã hội vô cùng xôn xao khi người đẹp chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng.

Được biết, chồng của Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh hiện là chủ của resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Sau khi lấy chồng gia thế, Lan Khuê dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm. 

Lan Khue tiet lo su that phia sau khien noi bo gia dinh luc duc-Hinh-3

Sau khi kết hôn và sinh con, Lan Khuê hạn chế các hoạt động của showbiz Việt. Cô toàn tâm toàn ý dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên phải cho đến mới đây, Lan Khuê mới bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe cận gương mặt con trai. Cô chia sẻ: "Hồi xưa ước sau này có con, con mình sẽ có 2 má hồng hồng. Giờ ước gì được nấy, 2 má nó lúc nào cũng hây hây hồng. Giỡn nhiều hay trời nóng là 2 cái má nó đỏ lè lên liền". Quý tử nhà nhà Lan Khuê nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được hàng nghìn lượt like. Ai cũng xuýt xoa trước vẻ đáng yêu hết nấc của con trai siêu mẫu.

Theo Hạ Anh/Khoevadep