Lệ Quyên khoe màn catwalk cùng dàn chân dài Vbiz... chuẩn giám khảo Miss World?

Google News

Dưới phần bình luận, netizen hết lời tung hô Lệ Quyên khi sở hữu combo nhan sắc, tài năng và sự giàu có.

Thông tin nữ ca sĩ Lệ Quyên chính thức ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 được dân tình xôn xao bàn tán thời gian qua. Nhiều người nhắc lại khoảnh khắc cô từng trình diễn thời trang và chê bai cô thiếu thần thái.

Trước những bàn tán này, chiều 7/3, Lệ Quyên tung đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc tự tin trình diễn bên cạnh các nàng hậu đình đám khiến dân tình "sốt xình xịch". "Chào tuần mới. Các nàng hậu dạy chị Quyên catwalk tưng bừng quá đây này. Cả nhà ngắm khoảnh khắc hậu trường vui xỉu của chị em tớ nhé", Lệ Quyên chia sẻ.

Le Quyen khoe man catwalk cung dan chan dai Vbiz... chuan giam khao Miss World?
Le Quyen khoe man catwalk cung dan chan dai Vbiz... chuan giam khao Miss World?-Hinh-2

Người hâm mộ đã dành nhiều lời khen cho sự thể hiện "không phải dạng vừa" của Lệ Quyên. Dù lép vế xíu xiu về chiều cao, thần thái cô vẫn hoàn toàn có thừa.

Lệ Quyên là một trong nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, cô là chủ nhân của nhiều bài hit đình đám. Sau khi ly hôn, cô gây chú ý với chuyện tình với người yêu kém tuổi Lâm Bảo Châu. Hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã gắn bó được hơn 1 năm. Chuyện tình "chị - em" của cặp đôi vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh anti-fans công kích, số đông người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một cái kết thật đẹp từ đôi uyên ương.

Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

Le Quyen khoe man catwalk cung dan chan dai Vbiz... chuan giam khao Miss World?-Hinh-3

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

Theo Hạ Anh/Khoevadep