Lệ Quyên mừng sinh nhật con trai Hồ Ngọc Hà sau 5 năm im ắng

Google News

Việc Lệ Quyên công khai chúc mừng sinh nhật quý tử Hà Hồ cho thấy mối quan hệ căng thẳng suốt 5 năm qua của 2 "nữ hoàng" dường như đã dịu bớt.

Ngày 20/6 là sinh nhật tròn 10 tuổi của con trai Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường Đô La. Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng cặp đôi vẫn dành sự quan tâm và tình thương yêu đặc biệt cho Subeo.
Trong những ngày này, Hà Hồ đang có chuyến công tác ở Huế và đành gửi lời chúc tới "cục kim cương bằng da bằng thịt" từ nơi xa.
Tại Sài Gòn, tiệc đón tuổi mới của nhóc tỳ được Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang tổ chức linh đình. Trên trang cá nhân, đại gia họ Nguyễn chia sẻ nhiều hình ảnh con trai với tất cả sự yêu thương. Nhiều lời chúc tốt đẹp gửi đến Subeo nhân ngày cậu bé tròn 10 tuổi.
Le Quyen mung sinh nhat con trai Ho Ngoc Ha sau 5 nam im ang
 
Le Quyen mung sinh nhat con trai Ho Ngoc Ha sau 5 nam im ang-Hinh-2
 
Le Quyen mung sinh nhat con trai Ho Ngoc Ha sau 5 nam im ang-Hinh-3
 Subeo nhận được nhiều lời chúc của mọi người khi bước sang tuổi thứ 10.
Đáng chú ý, nữ ca sĩ Lệ Quyên - người chị em từng thân thiết một thời với Hà Hồ - cũng bình luận chúc mừng tuổi mới Subeo ngay dưới bài đăng của Cường Đô La.
Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi trong nhiều năm qua, "nữ hoàng phòng trà" và "nữ hoàng giải trí" không có bất kỳ tương tác nào liên quan đến đối phương ngoài những lời "đá xéo" gây bão dư luận.
Le Quyen mung sinh nhat con trai Ho Ngoc Ha sau 5 nam im ang-Hinh-4
 Lệ Quyên mừng tuổi mới con trai Hà Hồ. Cường Đô La hào hứng đáp lại: "Subeo cảm ơn cô Quyên xinh đẹp nè".
Việc Lệ Quyên công khai chúc mừng sinh nhật quý tử của Hà Hồ cho thấy mối quan hệ căng thẳng suốt 5 năm qua dường như đã dịu lại. Những cuộc chạm mặt sau này của hai mỹ nhân được nhiều người hy vọng sẽ vui vẻ, thoải mái hơn.
Le Quyen mung sinh nhat con trai Ho Ngoc Ha sau 5 nam im ang-Hinh-5
 
Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng tạo nên một tình bạn đẹp trong showbiz. Cả hai đã có quãng thời gian coi nhau như chị em ruột, thậm chí đi đâu cũng có nhau như hình với bóng.
Nhưng rồi một ngày không vui, họ không còn nhìn mặt nhau nữa. Lý do cụ thể chẳng được đưa ra tường tận, Hồ Ngọc Hà cho rằng mối quan hệ với Lệ Quyên không bất hòa như tin đồn, đơn giản chỉ là sự lệch tông trong quan điểm sống. Còn "nữ hoàng phòng trà" cũng chỉ chia sẻ mập mờ.
Về nguyên nhân dẫn đến "cạch mặt" của đôi bạn thân, có rất nhiều nghi vấn được đặt ra. Có người cho rằng, Hà Hồ và đàn chị xích mích vì liên quan đến chuyện đời tư tình ái. Người lại bảo họ nghỉ chơi vì "con gà tức nhau tiếng gáy"...
Cho đến nay, mặc dù vẫn xuất hiện chung trong một sự kiện hay biểu diễn trên một sân khấu thì cả hai vẫn xem như người dưng ngược lối. Nội tình chỉ người trong cuộc mới rõ, khán giả chỉ biết bày tỏ sự tiếc nuối vì tình bạn đã "vỗ cánh bay xa".
Theo N. Linh/ Vietnamnet