Linh Chi bị tố "làm lố" khi đăng ảnh Lâm Vĩnh Hải gục đầu vào đùi vợ

Google News

Hình ảnh Lâm Vinh Hải gục đầu vào đùi Linh Chi khi cô đang làm nail bị cư dân mạng chỉ trích làm màu, trông như "mẹ dẫn con theo để nhõng nhẽo".

Trên trang cá nhân của mình vào tối qua, Linh Chi đăng ảnh được chồng đưa đi làm nail cùng lời chia sẻ: "Hôm nay được hôm anh đi làm về sớm, anh đưa vợ anh đi mần nail Lâm Vinh Hải... Bả làm bộ nail mất mấy tiếng đồng hồ mà anh nằm gục trên chân bả chờ bả không 1 lời kêu than. Bởi vậy mới nói " Một đời này , không cần phải có quá nhiều mong cầu. Đơn giản bình dị chính là niềm vui, bình đạm chính là hạnh phúc là vậy". 
Linh Chi bi to
Linh Chi khoe ảnh Lâm Vinh Hải gục đầu lên đùi cô khi người đẹp đang làm nail. 

Linh Chi bi to
 
Ở dưới bình luận, rất nhiều cư dân mạng khen Linh Chi sướng: "Nhất chị rồi", "Kiếp trước chắc bà chị mình giải cứu cả thế giới đây mà", "Hạnh phúc quá chị ơi", "Chị yêu là sướng nhất rồi, gato với bà ghê"...
Linh Chi bi to
Nhiều người khen Linh Chi và Lâm Vinh Hải tình cảm 
Tuy nhiên, trên một fanpage chuyên bàn về chuyện showbiz đã đăng tải hình ảnh Lâm Vinh Hải gục đầu lên đùi Linh Chi và thắc mắc: "Ủa làm vậy chi hả Chi".
Ngay lập tức hàng loạt cư dân mạng chỉ trích Linh Chi và Lâm Vinh Hải đang làm màu, lố: "Làm màu", "Tạo nét", "Tội chị làm nail ghê, nhìn ứa gan dễ sợ", "Lố thấy ghê", "giống như đang ru con ngủ", "Đi làm móng mà dẫn con theo cho nó nhõng nhẽo". 
Bên cạnh đó có người cho rằng Linh Chi bắt chước Tâm Tít. Bởi trước đây, Tâm Tít từng gây chú ý bởi bức ảnh chồng ngủ bên cạnh vẫn nắm tay vợ khi cô đang gội đầu. Nhiều người cũng từng cho rằng Tâm Tít diễn sâu.
Sau đó, Tâm Tít giải thích: “Lúc đó, chồng tôi đang ngủ thật và khi thấy bạn nhân viên giơ máy lên chụp, tôi nắm lấy tay chồng tạo dáng cho vui. Tôi cũng không đăng lên Facebook của mình mà là một người em đăng lên để giới thiệu quán gội đầu. Bức ảnh cứ thế lan truyền đi”.
Theo Thu Trang/TTX