Lộ ảnh thân mật Doãn Tuấn bị chửi là "tuesday", Quỳnh Thư bức xúc

Google News

Chỉ vài bức ảnh thân thiết bên cựu mẫu Doãn Tuấn - chồng cũ "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga, rắc rối vẫn chưa chịu buông tha Quỳnh Thư.

Ngay sau nghi vấn hẹn hò cùng Doãn Tuấn, Quỳnh Thư đã lên tiếng thanh minh. Trên trang cá nhân, bạn thân của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh viết: "Em thật không muốn nói nhiều đến vì nó không có thật. Em xin khẳng định, em không có hẹn hò với bất cứ ai và em cũng không phải cực giàu... đủ ăn, đủ xài xíu thôi ạ!"
Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng rắc rối và ồn ào vẫn chưa buông tha Quỳnh Thư. Mới đây nhất, cô nàng thể hiện sự bức xúc khi bị nói là "tuesday", xen giữa cuộc hôn nhân Doãn Tuấn - Quỳnh Nga.
Lo anh than mat Doan Tuan bi chui la
 Phủ nhận vẫn không thoát, Quỳnh Thư lại bị gọi là 'Tuesday' xen vào chuyện tình Quỳnh Nga - Doãn Tuấn.
Hiện tại, Quỳnh Thư chỉ muốn im lặng, không muốn nhắc lại vụ việc. Nhưng trước sự tấn công của những tài khoản lạ, cô lại phải lên tiếng.
"Quỳnh Thư và Doãn Tuấn không hề quen nhau mà chỉ là bạn bè thân thiết 12 năm, nên việc khoát tay hay nắm tay cũng không có gì ghê gớm. Cho dù Thư và Doãn Tuấn có quen nhau cũng không sai phạm khi trai chưa vợ và gái chưa chồng. Mong mọi chuyện kết thúc, nhà bao việc" - diễn viên sinh năm 1990 khẳng định.
Lo anh than mat Doan Tuan bi chui la
 
Không chỉ khẳng định lại chuyện chỉ là bạn bè với Doãn Tuấn, Quỳnh Thư cũng tuyên bố rằng nếu có quen chồng cũ Quỳnh Nga cũng không sai phạm gì, bởi cả hai đều độc thân.
Theo Mr Ngao/ Công lý & Xã hội