Lộ bằng chứng Trịnh Sảng ngoại tình với nam thần Lee Jong Suk?

Google News

Những ngày gần đây, Trịnh Sảng liên tục gây bão với những phát ngôn nhạy cảm.

Được biết, đáp lại những chỉ trích của dư luận liên quan đến diễn xuất khiến tỷ suất bạn xem đài không như mong đợi, cô phản pháo: "Rất nhiều người nhắc tới tỷ suất bạn xem đài, tôi chỉ muốn nói cuộc đời tôi không chỉ có phim truyền hình". Sau đó, Trịnh Sảng phải lên tiếng xin lỗi: "Nếu lời nói của tôi gây tổn thương cho những người yêu quý tôi, tôi thành thật nói lời xin lỗi".
Mới nhất, cô dính tin đồn liên quan đến mỹ nam xứ Hàn Lee Jong Suk. Theo đó, một người từng là fan ruột của Trịnh Sảng sau khi tuyên bố không còn là fan đã quyết định chia sẻ những thông tin thu thập được về cô. Người này cho hay, trong thời gian Trịnh Sảng hợp tác với Lee Jong Suk trong dự án phim mang tên "Người tình phỉ thuý" đã có quan hệ "bạn giường chiếu". Trong một lần cô xin đạo diễn 3 tiếng nghỉ ngơi, khi cô trở về, trên cổ có vết "hickey" (dấu hôn đáng ngờ). Điều đáng nói, trong thời gian này, cô đang hẹn hò với ca sĩ Hồ Ngạn Bân. Tuy nhiên, hiện cả hai đã chia tay nhau. 
Lo bang chung Trinh Sang ngoai tinh voi nam than Lee Jong Suk?
 Trịnh Sảng bị cho là ngoại tình với Lee Jong Suk trong khoảng thời gian đang yêu Hồ Ngạn Bân.

Lo bang chung Trinh Sang ngoai tinh voi nam than Lee Jong Suk?-Hinh-2
 
Ở một số hình ảnh, Trịnh Sảng và Lee Jong Suk rất thân thiết. Bàn tay của Lee Jong Suk đặt trên eo của mỹ nhân xứ Trung. Ngoài ra, trong quá trình quay "Người tình phỉ thuý" mới được nửa phim, Trịnh Sảng cùng Lee Jong Suk sang Hàn.
Fan này còn tố Trịnh Sảng chỉ lo yêu đương, chểnh mảng công việc. Khi bộ phim "Thanh Xuân Đấu" vẫn chưa quay xong đã có người yêu mới là Trương Hằng. Cuộc tình của cặp đôi cũng khiến dân tình bất ngờ khi tiến triển "nhanh như vũ bão".
Lo bang chung Trinh Sang ngoai tinh voi nam than Lee Jong Suk?-Hinh-3
Trịnh Sảng và Lee Jong Suk rất thân thiết. 
Theo Mi Mi/TTX