Lộ kịch bản “Tiếng sét trong mưa” phần 2: Khải Duy và Lũ còn sống

Google News

Tưởng chừng cả Khải Duy và Lũ đều đã kết thúc cuộc đời tại phần 1 nhưng trong lần tiết lộ kịch bản "Tiếng sét trong mưa" phần 2, đạo diễn Phương Điền khiến nhiều người không khỏi tò mò khi cả hai vẫn còn sống.

>>> Mời quý độc giả xem video phim "Tiếng sét trong mưa". Nguồn THVL:
Mới đây, nhân dịp bộ phim Tiếng sét trong mưa thắng lớn khi nhận giải Bạc tại Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 39, đồng thời Cao Minh Đạt giành giải Nam diễn viên xuất sắc với vai cậu ba Khải Duy, đạo diễn Phương Điền bất ngờ bật mí một phần kịch bản phần 2 của phim trên trang cá nhân.
Lo kich ban “Tieng set trong mua” phan 2: Khai Duy va Lu con song
Kịch bản phần 2 Tiếng sét trong mưa được đạo diễn Phương Điền tiết lộ trên mạng xã hội. 
Theo như nội dung trong kịch bản "Tiếng sét trong mưa" phần 2 được hé lộ, điều khán giả quan tâm nhất chính là chi tiết hai nhân vật Khải Duy (Cao Minh Đạt) và Lũ (Hứa Minh Đạt) vẫn còn sống. Trước đó ở phần 1, nhân vật Lũ bị đánh chết và đem chôn xác ngoài bờ sông, thậm chí nhiều lần còn diễn tả hồn ma hiện về. Nhưng trong kịch bản phần 2 được bé lộ, Lũ được một nhân vật mới là ông Sáu cứu sống. Ông Sáu đưa Lũ đến gặp một người bạn làm thầy thuốc của mình là Lê Chất để người này chăm sóc. Vì mất trí nhớ, Lũ đã được thầy Chất đặt cho tên mới Thiện Nhân.
Lo kich ban “Tieng set trong mua” phan 2: Khai Duy va Lu con song-Hinh-2
 Khải Duy và Lũ vẫn còn sống sau lần "chết hụt" trong phần 1.
Còn về phần của Khải Duy, ông bị đem đi xử bắn trước sự chứng kiến của vợ Thị Bình. Song, trong chi tiết xử bắn khán giả chỉ nghe thấy tiếng súng mà không thấy được cảnh ông bị bắn. Tiếp nối trong phần 2 được đạo diễn Phương Điền hé lộ, Khải Duy vẫn còn sống do được bạn cũ tên là Rober giải cứu. Rober là người từng được Khải Duy giúp đỡ trong thời gian du học ở Pháp.
Nhiều năm sau, khi hay tin ân nhân của mình bị đưa ra pháp trường xử bắn, Rober nghĩ ra kế sách giúp Khải Duy thoát khỏi cửa tử. Theo đó, Rober đã âm thầm cho lính tráo một tử tù khác thay Khải Duy để cứu bạn. Kịch bản này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.
Sau khi phần kịch bản được chia sẻ, rất nhiều khán giả tỏ ra hào hứng và mong chờ được gặp lại đoàn phim ở phần 2 trên sóng truyền hình. Còn diễn viên Nhật Kim Anh thể hiện vai Thị Bình cũng bày tỏ: "Trời ơi, nôn nao quá sếp ơi".
Lo kich ban “Tieng set trong mua” phan 2: Khai Duy va Lu con song-Hinh-3
 Đạo diễn Phương Điền cho biết phim đang hoàn thiện kịch bản và sẽ sớm quay ra mắt khán giả trong thời gian tới.
Đạo diễn Phương Điền cho biết thêm: "Hiện tại phần 2 đang trong giai đoạn hoàn thiện kịch bản. Thời gian này, tôi vẫn đang dành hết tâm huyết cho bộ phim Vua bánh mì sắp lên sóng. Sau khi xong, chúng tôi sẽ thực hiện phần 2 của Tiếng sét trong mưa".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hiểu Minh/ Petrotimes