Lộ sự thật chuyện Thân Thúy Hà được đại gia bao nuôi

Google News

Sau hơn 1 tháng sinh con thứ 2, Thân Thúy Hà mới đã đã phải bức xúc lên tiếng đính chính hàng loạt tin đồn đại gia bao nuôi, đua đòi sau khi sinh con thứ 2.

Đầu tháng 2/2019, Thân Thúy Hà sinh con thứ hai tại Mỹ. Sau khi em bé được hơn 1 tháng tuổi, cô và con đã về Việt Nam để sum họp với gia đình, bạn bè.
Về nước không được bao lâu, Thân Thuý Hà đã chính thức trở lại với công việc. Khi được hỏi tại sao lại đi làm sớm như vậy, cô tâm sự: "Tôi là người tham công tiếc việc nên cảm thấy rất bức bối khi chỉ quanh quẩn trong nhà. Hơn nữa, bây giờ đã là mẹ của hai bé, tôi càng phải lo kinh tế hơn. Phải đi làm để kiếm tiền mua sữa cho con".
Lo su that chuyen Than Thuy Ha duoc dai gia bao nuoi
Sau khi về Việt Nam, Thân Thúy Hà đã nhanh chóng trở lại với công việc để kiếm tiền mua sữa cho con. 
Mới đây, nữ diễn viên Thân Thúy Hà bức xúc khi bị những tin đồn không hay về mình: "Ăn ở không quần quần áo áo sang chảnh thì chửi ăn bám, đại gia nuôi, đẻ xong đi làm nuôi con thì đám thánh phán nói do đua đòi, se sua nên mới lo kiếm tiền sớm vậy...".
Lo su that chuyen Than Thuy Ha duoc dai gia bao nuoi-Hinh-2
Thân Thúy Hà bức xúc bởi những lời soi mói của dư luận. 
Ở dưới bình luận, hàng loạt người hâm mộ khuyên Thân Thúy Hà không nên quan tâm tới những lời đàm tiếu của dư luận. Vợ Phạm Anh Khoa cũng lên tiếng động viên người chị thân thiết: "Trời ơi, Đại Bàng! Mình sống vì ai? Cười khẩy đi chị, họ chửi vì họ rảnh mà chị, mình bận rộn nên kệ chị ơi! Cuộc sống sự thật ngoài đời khác với những điều thêu dệt bởi những kẻ không biết gì mà nói như đúng rồi. Những người yêu thương mình, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác trân trọng và thấy giá trị mình là đủ nè! Ôm con ngủ ngon nha Đại Bàng! Thương chị".
Thân Thuý Hà nổi tiếng từ sàn diễn thời trang, từng được mệnh danh là người mẫu quốc dân. Sau khi kết hôn, chị chuyển sang điện ảnh và nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc nhờ gương mặt đẹp, diễn xuất tốt.
Chị được khán giả yêu thích qua hàng loạt vai diễn trên màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng như Scandal: hào quang trở lại, Cung đường tội lỗi, Đồng tiền quỷ ám, Ly hôn... Đạo diễn Victor Vũ từng đánh giá cao diễn xuất của nữ diễn viên, khen ngợi chị ngay trên phim trường khi quay Scandal: Hào quang trở lại.
Nữ diễn viên kết hôn năm 2009 với một doanh nhân. Cả hai ly hôn sau 2 năm chung sống vì mâu thuẫn và nhiều bất đồng nảy sinh khi chung sống. Thân Thuý Hà một mình nuôi con trai Duy Anh suốt 8 năm qua.
Chị chưa từng công khai hay bị nghi vấn hẹn hò với ai sau khi ly hôn. Người đẹp Thân Thúy Hà nổi tiếng là diễn viên làm việc chăm chỉ, tránh xa thị phi. Chị chia sẻ một mình nuôi con nên phải miệt mài, chạy show đóng phim.
Theo My My/Khỏe & Đẹp