Lương Thùy Linh bất ngờ lọt “mắt xanh” của nữ chủ tịch Miss World

Google News

(Kiến Thức) - Trong lần hội ngộ với bà Chủ tịch Miss World Julia Morley, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chia sẻ về dự án nhận ái của mình và nhận được “cơn mưa lời khen” từ nữ chủ tịch quyền lực.

>>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu của Lương Thùy Linh. Nguồn Youtube:
Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe ảnh hội ngộ bà Chủ tịch Miss World Julia Morley. Đặc biệt, đại diện Việt Nam tiết lộ, sau khi chia sẻ dự án nhân ái, cô nhận được nhiều lời khen từ nữ chủ tịch quyền lực này.
Không chỉ dành lời khen cho Lương Thùy Linh, bà Julia Morley còn hứa hẹn sẽ bay tới Việt Nam, đến với Lũng Lìu, Lũng Lạ, xã Dân Chủ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng, nơi Lương Thùy Linh thực hiện dự án nhân ái "Đắp đường, xây ước mơ".
Luong Thuy Linh bat ngo lot “mat xanh” cua nu chu tich Miss World
 Lương Thùy Linh hội ngộ bà Chủ tịch Miss World Julia Morley.
"Hôm nay Linh có cơ hội được nói chuyện với bà Julia, chủ tịch của Miss World và là người có trái tim ấm áp nhất mà Linh từng được biết. Chính bà là người đã tạo ra phần thi Hoa hậu nhân ái - Beauty with a purpose. Dù đã đứng tuổi nhưng mỗi năm, bà vẫn đi tới những vùng đất, những nơi còn nghèo khó để làm từ thiện và giúp đỡ họ.
Hôm nay khi nói chuyện với bà, Linh đã nhận được những lời khen ngợi về dự án nhân ái, và bà cũng đang lên kế hoạch bay tới Việt Nam. Thật xúc động khi bà đồng cảm và ngỏ ý muốn đến Lũng Lìu, Lũng Lạ, nơi dự án nhân ái của Linh được thực hiện vào năm sau. Linh rất hy vọng được đón tiếp bà và người dân Việt Nam chắc chắn sẽ yêu mến bà, người phụ nữ đã lan toả lòng nhân ái, sứ mệnh cao cả của sắc đẹp", Lương Thùy Linh chia sẻ.
Luong Thuy Linh bat ngo lot “mat xanh” cua nu chu tich Miss World-Hinh-2
 
Luong Thuy Linh bat ngo lot “mat xanh” cua nu chu tich Miss World-Hinh-3
 Dự án nhân ái của Lương Thùy Linh gây chú ý tại Miss World 2019.
Luong Thuy Linh bat ngo lot “mat xanh” cua nu chu tich Miss World-Hinh-4
 Chia sẻ của Lương Thùy Linh.
Không chỉ ghi điểm với nữ Chủ tịch Miss World, trước đó Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng “lọt vào mắt xanh” của một trong những giám khảo quan trọng tại Miss World – NTK lừng danh Zandra Rohdes, xuất sắc ghi tên mình vào Top 10 Top Model.
Luong Thuy Linh bat ngo lot “mat xanh” cua nu chu tich Miss World-Hinh-5
 
Luong Thuy Linh bat ngo lot “mat xanh” cua nu chu tich Miss World-Hinh-6
Lương Thùy Linh thăm trường Đại học Oxford. Ảnh: FBNV
Đến Miss World trễ nhưng liên tục tạo dấu ấn, nàng hậu được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ lập thành tích cao. Hiện tại Lương Thùy Linh vẫn nỗ lực không ngừng trong các hoạt động của cuộc thi. Mới nhất, đại diện Việt Nam đã đến thăm trường Đại học Oxford. Trong ảnh mới, Lương Thùy Linh khoe được lợi thế hình thể với đôi chân dài gợi cảm.
Diệu Nga