Lưu Đê Ly ẩu đả với antifan trên phố

Google News

(Kiến Thức) - Lưu Đê Ly và một cô gái lời qua tiếng lại rồi xô xát trên phố Hàng Buồm (Hà Nội). Sự việc chỉ dừng lại khi hai bên bị đưa về đồn công an.
 
 

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao clip Lưu Đê Ly ẩu đả với antifan ngay trên phố. Trong clip, một người phụ nữ hẹn gặp Lưu Đê Ly để giải quyết mâu thuẫn giữa em gái của người này với nữ diễn viên.  
Sau khi lời qua tiếng lại, cô gái lao vào đánh Lưu Đê Ly. Cả hai xô xát, không chịu dừng lại dù Huy DX - chồng của Lưu Đê Ly cùng một số người can ngăn. Cuối cùng, cơ quan chức năng có mặt và đưa cả hai bên về đồn công an. 
Luu De Ly au da voi antifan tren pho
 Lưu Đê Ly và antifan xô xát.
Luu De Ly au da voi antifan tren pho-Hinh-2
 
Một số cư dân mạng phỏng đoán sự việc này có lẽ liên quan đến việc Lưu Đê Ly bị tố mải chụp ảnh khiến con suýt chết đuối. Trước lời tố này, nữ diễn viên mới đây lên tiếng phủ nhận, đồng thời treo thưởng 10 triệu cho bất cứ ai tìm được người vu khống.
Sau đó, Lưu Đê Ly cho biết đã xác định được danh tính 2 người phụ nữ vu khống cô và đã liên hệ trực tiếp. Thế nhưng, 2 cô gái này không nhận lỗi, quanh co đùn đẩy. Vì vậy, Lưu Đê Ly sẽ nhờ tới pháp luật can thiệp.
Gần đây, Lưu Đê Ly liên tục vướng ồn ào. Cách đây không lâu, cô lời qua tiếng lại với Hồng Quế. Sau đó, Lưu Đê Ly vướng tin đồn bị đánh vì quỵt nợ 4 triệu đồng. Mới đây, Lưu Đê Ly tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận vì nghi vấn không tự giác cách ly dù về từ Đà Nẵng.
Hiện tại, ồn ào diễn viên Lưu Đê Ly ẩu đả với antifan vẫn nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Mời quý độc giả xem video "Lưu Đê Ly tham gia Ghế không tựa". Nguồn VTV


Thu Cúc