Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tình cảm bên nhau sau ồn ào ly hôn rồi tái hợp

Google News

(Kiến Thức) - Sau ồn ào chuyện ly hôn rồi tái hợp, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng xuất hiện trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cặp đôi rạng rỡ khi chụp ảnh với cô dâu chú rể và các đồng nghiệp.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Đừng buông tay" của Lưu Hương Giang. Nguồn Youtube:
Trên trang cá nhân, ca sĩ Lưu Hương Giang khoe loạt ảnh dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại Phú Quốc. Đáng chú ý, nữ ca sĩ xuất hiện cùng ông xã Hồ Hoài Anh. Cặp đôi tình cảm khi chụp ảnh cùng cô dâu chú rể và các đồng nghiệp trong tiệc cưới.
Hình ảnh Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang bên nhau nhận được sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Nhiều người gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi sau ồn ào ly hôn rồi tái hợp vừa qua.
Luu Huong Giang - Ho Hoai Anh tinh cam ben nhau sau on ao ly hon roi tai hop
Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. (Ảnh: FBNV)
Luu Huong Giang - Ho Hoai Anh tinh cam ben nhau sau on ao ly hon roi tai hop-Hinh-2
 Hình ảnh chứng tỏ cuộc hôn nhân của cả hai vẫn êm đềm sau biến cố. (Ảnh: FBNV)
Trước đó, ngày 7/10, dư luận xôn xao thông tin vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ly hôn sau hơn 10 năm gắn bó. Đối mặt với thông tin tan vỡ, đại diện của nữ ca sĩ lên tiếng thừa nhận chuyện ly hôn là có thật nhưng cả hai đã hàn gắn.
Lưu Hương Giang cũng lên tiếng giãi bày, chuyện tan vỡ của cặp đôi xảy ra đã khá lâu, lúc cả hai mất phương hướng, tuy nhiên khi bình tĩnh cặp đôi thấy không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình nên đã tái hợp.
"Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn. Chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm!", nữ ca sĩ chia sẻ.
Luu Huong Giang - Ho Hoai Anh tinh cam ben nhau sau on ao ly hon roi tai hop-Hinh-3
 Lưu Hương Giang đón sinh nhật giản dị sau ồn ào. (Ảnh: FBNV)
Sau ồn ào chuyện tình cảm, Lưu Hương Giang đón sinh nhật giản dị với nến và hoa. Đáng chú ý trong bức ảnh đăng tải trên Facebook, nữ ca sĩ khoe bó hoa và bánh kem chồng tặng cùng dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu".
Hồng Khoa