Lưu Hương Giang khoe ảnh mặn nồng với chồng sau 10 năm kết hôn

Google News

Mới đây, loạt ảnh hậu trường tình cảm của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã làm cho dân tình ngưỡng mộ cuộc hôn nhân bền vững suốt 10 năm qua của đôi vợ chồng nổi tiếng.

Cuối 2009, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh về chung một nhà sau 4 năm tìm hiểu. Gần 1 thập kỉ trôi qua, cặp đôi đã có chung những đứa trẻ đáng yêu, luôn đồng hành trong cả công việc và cuộc sống. Không thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội nhưng nếu để ý, có thể thấy sau ngần ấy năm, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào, lãng mạn.
Mới đây nhất, trong hậu trường chung kết Giọng hát Việt, Lưu Hương Giang còn cột giày, xăn gấu quần cho ông xã - hình ảnh thường thấy trong những bộ phim ngôn tình. Chính sự quan tâm nhỏ nhặt này là ngọn lửa hâm nóng tình yêu của đôi vợ chồng nổi tiếng Vbiz.
Luu Huong Giang khoe anh man nong voi chong sau 10 nam ket hon
Lưu Hương Giang chăm sóc ông xã tận hình trong hậu trường. 

Luu Huong Giang khoe anh man nong voi chong sau 10 nam ket hon-Hinh-2
Gia đình hạnh phúc của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. 
Hiện tại, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã có với nhau hai nhóc tì. Ngoài các hoạt động trong làng giải trí, cả hai còn thường xuyên cùng nhau đi du lịch để giữ lửa gia đình.
Trước đó, khia sẻ về bí quyết giữ lửa hạnh phúc trong cuộc sống gia đình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho rằng, “…Mỗi khi bất đồng quan điểm, chúng tôi đơn giản hóa mọi chuyện và giải quyết nhẹ nhàng nhất có thể".
Tuy nhiên, Hồ Hoài Anh luôn thừa nhận "Tôi không thể tự vỗ ngực mà nói rằng mình có tài năng để giữ được hạnh phúc và sự ấm êm của gia đình. Cuộc sống không bao giờ có những con đường trải đầy hoa hồng, nó còn có rất nhiều khó khăn và những áp lực mà ta cần phải vượt qua. Tôi nghĩ, nếu có tình yêu thương chân thành cũng như trách nhiệm của bản thân đối với những người mà ta thương yêu nhất thì chắc chắn, cuộc sống gia đình sẽ không bao giờ nguội lạnh".
Và bình tĩnh lắng nghe chính là tâm niệm trong tiềm thức cả hai mỗi khi gặp mâu thuẫn. Hồ Hoài Anh từng chia sẻ: "Với gia đình tôi, mỗi khi xảy ra tranh cãi hay bất đồng, một trong hai vợ chồng phải bình tĩnh để lắng nghe ý kiến, quan điểm của nhau. Sau đó, chúng tôi sẽ đơn giản hóa mọi chuyện để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất và nhẹ nhàng nhất có thể. Như vậy, gia đình mới được bình yên, êm ấm.
"Cuộc sống gia đình không phải lúc nào cũng hoàn hảo và trọn vẹn. Gia đình tôi cũng giống như biết bao gia đình khác, chắc chắn cũng có những lúc bất đồng. Quan trọng là chúng ta xử lý những bất đồng đó bằng cách nào mà thôi. “Bát đũa còn xô nhau chứ nói gì đến con người”.
Theo My My/Khỏe & Đẹp