Lưu Khải Uy theo đuổi Lý Hiểu Phong như tổng tài ngôn tình

Google News

Lý Hiểu Phong chia sẻ chuyện cô được một người hàng xóm giàu có theo đuổi, nhiều cư dân mạng cho rằng đó là Lưu Khải Uy.

Ngày 18/11, Lưu Khải Uy chính thức xác nhận hẹn hò nữ diễn viên Lý Hiểu Phong với truyền thông. Cặp đôi bị bắt gặp tay trong tay hẹn hò từ đầu tháng 11/2022. Nhiều cư dân mạng bày tỏ ủng hộ chuyện tình cảm giữa hai ngôi sao.

Còn nhớ vào tháng 9 vừa qua, Lý Hiểu Phong từng nhiều lần livestream chia sẻ chuyện đang được người đàn ông hàng xóm theo đuổi. Thời điểm đó, cô không nói rõ danh tính người đàn ông, song sau khi công khai hẹn hò Lưu Khải Uy, netizens cho rằng người cô nhắc tới chính là tài tử họ Lưu.

Luu Khai Uy theo duoi Ly Hieu Phong nhu tong tai ngon tinh

Lý Hiểu Phong tiết lộ, khoảng thời gian người đàn ông hàng xóm sửa nhà khá ồn ào, ảnh hưởng đến xung quanh. Vì sợ làm phiền Lý Hiểu Phong, người này đã đặt trước tất cả các khách sạn 5 sao ở xung quanh nhà và gợi ý cô chọn ngẫu nhiên 1 khách sạn để ở tạm.

Người này còn viết một tấm thiệp cho Lý Hiểu Phong và nói rằng phụ nữ không nên giận dữ hay khó chịu.

Vào một ngày mưa tháng 9, Lý Hiểu Phong chạy bộ thể dục buổi tối khá muộn và chưa về nhà. Người hàng xóm vô cùng lo lắng đã vội vã mặc đồ ngủ, đi dép lê xuống tìm cô.

Hành động này đã khiến cho người đẹp họ Lý vô cùng cảm động. Cô bày tỏ dù trưởng thành, song người đàn ông này vẫn luôn coi cô như em bé.

Trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận chuyện tình cảm giữa cô và anh hàng xóm tựa như cuốn tiểu thuyết ngôn tình đời thực.

Luu Khai Uy theo duoi Ly Hieu Phong nhu tong tai ngon tinh-Hinh-2

Lưu Khải Uy và bạn gái thắm thiết sau khi công khai yêu đương

Lưu Khải Uy sinh năm 1974, tại Hong Kong, là con trai của nam diễn viên gạo cội Lưu Đan. Anh từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB, được khán giả biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình dài tập như Nghĩa Nặng Tình Thâm, Gia Đình Vui Vẻ, Gia Đình Tôi...

Trong khi đó, Lý Hiểu Phong 40 tuổi, từng là người dẫn chương trình cho đài truyền hình An Huy. Hiện tại, cô đang đóng chung phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu với Dương Mịch.

Theo Anh Anh/Vietnamnet