Lý do Lưu Đê Ly tìm cách tránh đụng chạm thân mật với Huỳnh Anh

Google News

Lưu Đê Ly thường tìm các phương án để hạn chế tiếp xúc, va chạm nhạy cảm trong các cảnh phim với Huỳnh Anh, do sợ bạn gái của anh sẽ hiểu lầm.

Là bạn diễn trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân, hai diễn viên trẻ Lưu Đê Ly và Huỳnh Anh đã có không ít cảnh thân mật. Trải qua hơn 30 tập phim, khán giả đang vô cùng hồi hộp và mong chờ được thấy tiến triển trong mối quan hệ giữa An (Lưu Đê Ly) và Phi (Huỳnh Anh). Đặc biệt là nụ hôn cực kỳ lãng mạn mới được hé lộ ở tập 31 đang tạo thêm nhiều hy vọng về một cái kết viên mãn cho cặp đôi này.
Ly do Luu De Ly tim cach tranh dung cham than mat voi Huynh Anh
 
Trích đoạn của tập 31 trên trang Fanpage đã thu hút 1,8 triệu lượt xem và hàng chục ngàn bình luận và chia sẻ. Thế nhưng theo chia sẻ của Lưu Đê Ly, hóa ra cảnh hôn mà khán giả mong ngóng ấy lại chỉ là chạm cằm và làm động tác hình thể để thay thế. Thêm vào đó là góc quay đã khéo léo tạo nên phân đoạn giống như hai người đang hôn nhau thật.
Ngoài cảnh này, Lưu Đê Ly và Huỳnh Anh cũng từng “khóa môi” trong tập 19. Để có được cảnh quay này, cả hai đã bàn bạc và đưa ra phương án diễn sao cho hợp lý và truyền tải được cảm xúc của nhân vật nhất.
Lưu Đê Ly và Huỳnh Anh đã phải tập đi tập lại nhiều lần cho phân đoạn này, nhưng chỉ hôn qua giấy chứ không tiếp xúc trực tiếp. Chỉ đến khi quay thật, họ mới chạm môi nhau.
Ly do Luu De Ly tim cach tranh dung cham than mat voi Huynh Anh-Hinh-2
 
Dù cả hai đều là bạn ngoài đời và hay đùa giỡn nhau trên phim trường, cả Lưu Đê Ly và bạn diễn đều luôn giữ khoảng cách nhất định để không gây hiểu lầm.
Nữ diễn viên Lưu Đê Ly và Huỳnh Anh đều đã có người thương, nên hai người tự hiểu không nên làm bất cứ chuyện gì khiến mọi người phải khó xử. Lưu Đê Ly cũng thừa nhận không muốn làm bạn gái Huỳnh Anh ghen, vì dù sao bạn gái anh cũng đang ở xa.
Ly do Luu De Ly tim cach tranh dung cham than mat voi Huynh Anh-Hinh-3
 
Hai diễn viên luôn cố gắng hạn chế tiếp xúc trên phim trường và không bao giờ nhắn tin riêng cho nhau. Mọi vấn đề liên quan đến công việc, cả hai chỉ bàn bạc trên nhóm chat của cả đoàn phim. Cô và bạn diễn không hẹn hò hay đi chơi riêng để xây dựng tình cảm trước khi hóa thân thành nhân vật. Những rung động mà cả hai dành cho nhau chỉ xuất hiện trong những cảnh quay.
Nói về phản ứng của ông xã khi xem các cảnh tình cảm giữa mình và Huỳnh Anh trên phim, Lưu Đê Ly không ngại ngần thừa nhận chuyện ông xã không hề ghen tuông hay thắc mắc, anh coi như không có chuyện gì xảy ra vì biết rằng đó là công việc của vợ. Thậm chí có lần ông xã Lưu Đê Ly còn nhận xét vợ và bạn diễn rất đẹp đôi trong bức hình cô đăng trên mạng xã hội.
Càng về những tập cuối, diễn xuất của Lưu Đê Ly càng được khẳng định với khán giả truyền hình. Cô nhận được nhiều nhận xét tích cực thay vì bị tẩy chay như thời gian đầu. Nữ diễn viên đã chứng minh được tài năng của bản thân thể hiện qua từng tập phim Chạy trốn thanh xuân, chiến thắng bản thân mình khi đương đầu với các bình luận tiêu cực. Cô càng hạnh phúc hơn khi khán giả đã công nhận năng lực của mình qua vai diễn An đầy gai góc nhưng có trái tim lương thiện này.
Nội dung chính của phim xoay quanh An - một cô gái cô độc luôn phải chạy trốn chính mẹ đẻ của mình, lên đại học, cô đến sống tại một khu trọ có nhiều người trẻ với tính cách và số phận rất khác nhau. Tại đây, An dần tìm thấy niềm vui của tuổi trẻ, nhưng cũng canh cánh trong lòng tình yêu với người anh thời phổ thông là Nam (Mạnh Trường). Trong khi đó, Phi (Huỳnh Anh) lại yêu An và luôn chủ động thể hiện tình cảm của mình. Dù bất chấp để đến bên nhau, An và Nam vẫn không thể vượt qua rào cản gia đình. An quyết định đi du học nước ngoài, trốn khỏi tình cảm mập mờ với Nam và rời khỏi những người bạn tốt. Khi trở lại, An đã thành một người phụ nữ thành đạt, tự tin với thân phận của mình và cũng sẵn sàng đón nhận tình cảm chân thành của Phi.
Theo Oanh Nguyễn/Dân Việt