Lý do sốc khiến Kỳ Duyên đuổi việc trợ lý

Google News

Câu chuyện giữa Hoa hậu Kỳ Duyên và trợ lý thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Hôm nay thông qua trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải thông tin về việc thay trợ lý vì người cũ thiếu thành thật. "Hiện tại, Duyên đã cho trợ lý T thôi việc nên mọi công việc từ giờ trở đi sẽ không còn liên quan tới em ấy nữa. Vì lí do không thành thật nên mình đã cho em T nghỉ ngay lập tức. Nhân đây, Duyên cũng muốn tuyển trợ lý mới, thật thà, chăm chỉ, nhanh nhẹn. Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm làm trợ lý trong môi trường nghệ thuật" - Kỳ Duyên viết.
Sau dòng trạng thái này, Kỳ Duyên nhận phải một số ý kiến cho rằng chỉ cần thông báo ngừng hợp tác, không cần ghi rõ như thế để người trợ lý sau này còn có cơ hội tìm công việc khác. Quá bức xúc, bạn thân của Kỳ Duyên là stylist Mạch Huy lên tiếng. Cụ thể anh viết: "Đây là lần duy nhất Huy xin phép nói rõ một lần và kĩ lưỡng về sự việc. Trong quá trình Kỳ Duyên tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019, trong lúc Duyên vắng nhà, T - trợ lí cũ của Huy và là trợ lí hiện tại của Kỳ Duyên đã có hành động đột nhập nhà trái phép, sử dụng một số món đồ của Duyên và có hành động đánh tráo hàng fake và bị phát hiện. Hơn nữa đây là lần thứ 2 T làm điều này, lần thứ 1 Duyên cũng đã phát hiện đã cảnh cáo từ trước đó.
Ly do soc khien Ky Duyen duoi viec tro ly
Hoa hậu Kỳ Duyên và trợ lý T. 
Đối với việc ra đời đi làm, đặc biệt là một trợ lí thân cận, việc trung thực luôn là cái tâm làm nghề. Thế nên sự việc này Duyên không muốn kể quá chi tiết và ghi status một cách rất nhân văn để mọi người hiểu. Tuy nhiên thông tin với mục đích chỉ trích Kỳ Duyên như vậy làm bản thân Huy rất bức xúc, vì lỗi ai làm người đó phải chịu. Em T xin Huy làm trợ lí, chính Huy là người chỉ dạy và hơn ai hết, sự việc này chính Huy có trách nhiệm phải lên tiếng một lần và chính xác những gì xảy ra, để mọi người có cái nhìn toàn cảnh hơn. Status này cũng là lời kết từ nay Huy và cả Duyên sẽ không có dính dáng đến T, mong các bạn cẩn trọng".
Mang vấn đề này liên lạc với Kỳ Duyên, phía Hoa hậu cho biết không muốn chia sẻ thêm, hiện tại chỉ mong sớm tìm được trợ lý mới. Riêng phía trợ lý của Kỳ Duyên - T, người này cho biết hiện tại việc giữ im lặng sẽ tốt hơn cho mình.
Theo Helino