Lý Nhã Kỳ phản pháo tin đồn rao bán biệt thự và bị thêu dệt đời tư

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Lý Nhã Kỳ rao bán nhà khiến một số đồn đoán về đời tư của người đẹp dấy lên. Không để những tin đồn bị đẩy đi quá xa, Lý Nhã Kỳ ngay lập tức lên tiếng.
 
 

Mới đây, cư dân mạng xôn xao tin đồn Lý Nhã Kỳ rao bán nhà. Cụ thể, một số tài khoản Facebook tự nhận là em gái của Lý Nhã Kỳ đăng thông tin chào bán căn biệt thự của nữ diễn viên ở quận 2, TP. HCM với giá 118 tỷ. Dù chưa rõ thực hư lời rao bán nhà nhưng đã có nhiều khán giả đồn đoán về đời tư của Lý Nhã Kỳ.
Đối mặt với những tin đồn trên, Lý Nhã Kỳ lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên bức xúc viết: “Có một số tài khoản Facebook đăng tin bán biệt thự của Kỳ tại Sài Gòn, còn ghi là "chính chủ em gái Lý Nhã Kỳ nhờ đăng bán hộ", với giá 118 tỷ.
Xin thưa với mọi người rằng, ngôi biệt thự tại Sài Gòn đúng là nhà của Kỳ. Bởi vậy, nếu có bán thì đích thân Kỳ sẽ bán chứ không thông qua bất cứ một tổ chức, cá nhân hay facebook nào hết. Và giá trị của nó cũng không chỉ là 118 tỷ như tài khoản Facebook kia nói.
Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, Kỳ vẫn đang sinh sống bình thường tại căn biệt thự đó và không hề có ý định bán đi. Kỳ vẫn đang rất bận rộn với công việc kinh doanh riêng và căn biệt thự đó là nơi để Kỳ lui về nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc mệt mỏi”.
Nữ diễn viên phim “Mùa hè lạnh” chia sẻ thêm, đây không phải lần đầu tiên cô bị lôi vào những vụ mua bán không liên quan, mang tính chất lừa đảo, làm ảnh hưởng rất nhiều tới uy tín và tên tuổi. Để dư luận không tin theo những lời đồn thổi thiếu xác thực, vô căn cứ rồi đoán già đoán non về đời tư, Lý Nhã Kỳ cho rằng lần này cô phải lên tiếng.
Ly Nha Ky phan phao tin don rao ban biet thu va bi theu det doi tu
 Lý Nhã Kỳ bị đồn rao bán nhà.
Ly Nha Ky phan phao tin don rao ban biet thu va bi theu det doi tu-Hinh-2
 
Ly Nha Ky phan phao tin don rao ban biet thu va bi theu det doi tu-Hinh-3
 Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ. 
Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ nhận được sự chú ý của nhiều đồng nghiệp, khán giả. Đàm Vĩnh Hưng để lại bình luận tỏ ra cảm thông với Lý Nhã Kỳ vì anh cũng từng bị kẻ xấu mượn tên tuổi để rao bán nhà: “Nhiều người thực sự chưa trưởng thành Út ơi”.
MC Nguyên Khang nêu quan điểm: “Thật ra chiêu của họ là rao bán để lấy thông tin của khách hàng, tại đầu năm cần thông đó Kỳ. Họ lấy tin của khách sộp rồi khi cần đẩy hàng sẽ bán hàng qua điện thoại”.

Mời quý độc giả xem video "Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes 2018". Nguồn VTV


Thu Cúc