Lý Thần có bạn gái mới, bí mật chung sống như vợ chồng?

Google News

Một số vật dụng phụ nữ được nhìn thấy trong nhà của Lý Thần. Điều này làm dấy lên nghi vấn nam diễn viên đang chung sống cùng bạn gái bí mật.

Ngày 30/6, 163 đưa tin Lý Thần tham gia chương trình thực tế Beautiful Life. Trong show, nam diễn viên chia sẻ cuộc sống ở nhà của mình với người hâm mộ.

Tuy nhiên, khán giả vô tình phát hiện các chi tiết đáng ngờ trong căn hộ hạng sang của Lý Thần. Khẳng định mình là người đàn ông độc thân trên sóng truyền hình, song trong nhà vệ sinh của nam diễn viên có sự xuất hiện của hai chiếc bàn chải đánh răng được đặt trong cùng một chiếc cốc, cũng như nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da của nữ giới.

Điều này làm nảy sinh nghi vấn tài tử 42 tuổi đã có bạn gái mới và đang sống chung với nhau.

Ly Than co ban gai moi, bi mat chung song nhu vo chong?

Lý Thần vướng nghi vấn đang sống chung với bạn gái.

Đây không phải lần đầu tiên Lý Thần dính tin đồn hẹn hò. Chia tay Phạm Băng Băng khoảng một năm, nam diễn viên từng được cho là nảy sinh tình cảm với bạn diễn Thạch Thuần Tử và Vương Hiểu Thần. Mới đây, anh còn bị bắt gặp đưa hai cô gái trẻ đẹp về nhà sau một cuộc vui.

Kết thúc mối tình 4 năm với "nữ hoàng thảm đỏ", Lý Thần bị chỉ trích là kẻ phụ bạc, bỏ rơi Phạm Băng Băng khi cô đang gặp khó khăn. Anh cũng vướng các tin đồn như đưa Phạm Băng Băng đi hầu rượu, bỏ quốc tịch Trung Quốc, chuyển tài sản sang Mỹ...

Ồn ào tình ái cộng với việc mất đi chỗ dựa là cô bạn gái danh tiếng, sự nghiệp và tên tuổi của Lý Thần sa sút trông thấy. Cách đây không lâu, anh ê chề khi thua kiện một cư dân mạng, người đã buông lời mắng chửi nam diễn viên là kẻ khốn nạn, xấu xa.

Trong bài đăng trên mạng, người này đưa ra những lập luận cho rằng Lý Thần là người trăng hoa, làm màu, dựa vào tình cảm để xây dựng hình ảnh, đối xử không tốt với bạn gái cũ. Đặc biệt, người này cho rằng nam diễn viên dựa hơi Phạm Băng Băng.

Ly Than co ban gai moi, bi mat chung song nhu vo chong?-Hinh-2

Sự nghiệp và danh tiếng của Lý Thần lao dốc sau khi dứt tình với Phạm Băng Băng.

Phía Lý Thần yêu cầu bị cáo phải xin lỗi công khai, xóa bài viết, bồi thường hơn 21.000 USD tiền thiệt hại về kinh tế và hơn 28.000 USD thiệt hại về tâm lý, nhưng không thành công.

Sau khi có thông tin Lý Thần thua cuộc, người hâm mộ cho rằng hình ảnh của nam diễn viên ngày càng xấu đi trong mắt công chúng vì ngay cả luật pháp cũng không đứng về phía anh.

Lý Thần sinh năm 1978, hiện tại sự nghiệp diễn xuất của anh không có nhiều dấu ấn. Anh được biết đến nhiều với tư cách thành viên của show Keep Running (Chạy đi người anh em) và danh xưng hôn phu của Phạm Băng Băng.

Theo Di Hy/Zing