Mặc ồn ào, phim của Trấn Thành phá vỡ kỷ lục phòng vé Việt Nam

Google News

Vượt mặt "Em chưa 18", "Cua lại vợ bầu" trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất trong lịch sử.

Ngày 18/2, nhà sản xuất phim Cua lại vợ bầu đã công bố doanh thu sau 2 tuần công chiếu và 3 ngày chiếu sớm. Với con số 176,5 tỷ đồng, phim của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc chính thức vượt mặt Em chưa 18, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất trong lịch sử.
Trên fanpage hơn 11 triệu lượt thích, Trấn Thành cũng không giấu được sự vui mừng của mình. Bên cạnh vai trò diễn viên, nam nghệ sĩ còn đóng góp cho phim khi tham gia viết kịch bản. Trước đó, phim điện ảnh này cũng lập kỷ lục là phim Việt đạt doanh thu 100 tỷ đồng nhanh nhất trong lịch sử phim ảnh Việt Nam.
Là bộ phim được công chiếu mùng 1 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi với vai nam chính do Trấn Thành đảm nhận, Cua lại vợ bầu nhận được nhiều kỳ vọng về doanh thu. Tuy nhiên, phim cũng vướng ồn ào khi Trấn Thành lên tiếng, bức xúc tố phim của mình bị một tổ chức nào đó cố tình chơi xấu để làm ảnh hưởng đến doanh thu.
Ngay sau chia sẻ của Trấn Thành, gần như mọi nghi vấn đều đổ dồn về Trạng Quỳnh - bộ phim công chiếu cùng thời điểm đó của đạo diễn Đức Thịnh và Trấn Thành cũng tham gia với vai phụ. Trước ồn ào này, nam đạo diễn lên tiếng phủ nhận và cũng nói thêm, Trấn Thành đã làm sai với cả anh lẫn ê kíp vì chỉ ưu ái cho Cua lại vợ bầu khi chia sẻ nhiều bài đăng trên fanpage.
Mac on ao, phim cua Tran Thanh pha vo ky luc phong ve Viet Nam
 Ồn ào giữa Trấn Thành và ê kíp "Trạng Quỳnh" là scandal lớn của showbiz Việt đầu năm mới.
Sáng 10/2, một hình ảnh được cho là email ghi lại biên bản cuộc họp diễn ra giữa đạo diễn Đức Thịnh và các cổ đông của Trạng Quỳnh được chia sẻ. Cụ thể, các cổ động kiên quyết đòi kiện Trấn Thành vì trong quá trình quảng bá đã không hỗ trợ truyền thông cho phim.
Bản thân đạo diễn Đức Thịnh thừa nhận anh đã quá nóng nảy, phản ứng hơi quá với Trấn Thành. Nam đạo diễn cũng cho biết anh sẽ bảo vệ Trấn Thành đến cùng, không để xảy ra vấn đề kiện cáo.
"Tôi và Trấn Thành chỉ là nạn nhân của cuộc cạnh tranh. Bây giờ, bình tâm nhìn lại, tôi thấy mình nóng nảy, phản ứng hơi quá với Trấn Thành. Tôi nóng nảy cũng vì quá cưng đứa con tinh thần của mình, làm phim cực khổ. Thật lòng, bây giờ, tôi không trách Trấn Thành bất cứ điều gì" - anh nói.
Theo SONG ANH/VTC