Mai Tài Phến hẹn hò Mỹ Tâm: Hương Tràm bất ngờ hành động thế này

Google News

Tin đồn Mai Tài Phến đang hẹn hò với nữ ca sĩ Mỹ Tâm đang gây sốt giới showbiz.
 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Em gái mưa" của Hương Tràm. Nguồn Youtube/ Hương Tràm:
Trước khi đóng cặp và xảy ra lùm xùm tình cảm với đàn chị hơn 10 tuổi – Mỹ Tâm, Mai Tài Phến từng được khán giả biết đến là chàng trai đào hoa, đa tình. Trước đây, sau khi xuất hiện trong MV “Em gái mưa”, nam diễn viên từng vướng tin đồn hẹn hò với Hương Tràm
Cặp đôi thường xuyên đi ăn chung, tay trong tay tại các sự kiện. Trong khi giọng ca gốc Nghệ An lấp lửng về chuyện hẹn hò Mai Tài Phến, nam diễn viên cũng thường xuyên dành cho cô những lời có cảnh, thậm chí thừa nhận từng “rung động” và có thời gian tìm hiểu Hương Tràm.
Mai Tai Phen hen ho My Tam: Huong Tram bat ngo hanh dong the nay
Trước khi vướng tin đồn hẹn hò Mỹ Tâm, Mai Tài Phến cũng từng có thời gian tìm hiểu Hương Tràm. 
Thế nên khi “thầy giáo mưa” lộ hàng loạt bằng chứng cho thấy anh bí mật hẹn hò Mỹ Tâm, rất nhiều khán giả đã tò mò về phản ứng của “tình cũ” Hương Tràm, nhất là khi chàng trai từng rung động với cô đang có mối quan hệ yêu đương với ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt.
Tuy nhiên, trái ngược với sự chờ đợi của dư luận, sau khi Mai Tài Phến xuất hiện lùm xùm tình cảm với Mỹ Tâm, cô gần như không có bất kỳ động thái nào ngoài việc chia sẻ về ngôi biệt thự mới có giá 20 tỷ đồng tại Việt Nam.
Mai Tai Phen hen ho My Tam: Huong Tram bat ngo hanh dong the nay-Hinh-2
Nhiều khán giả tò mò về phản ứng của Hương Tràm khi tình cũ bị đồn yêu đương với "đàn chị" nổi tiếng trong nghề. 
“Với Tràm thì chặng đường để có được một ngôi nhà xinh đẹp từ mọi góc nhìn cũng không khác gì cách mình chinh phục một liveshow. Nếu chúng ta chỉn chu từ những thứ nhỏ nhất, thì rõ ràng thành quả sẽ thay đổi cả cách nhìn của rất nhiều người xung quanh. Đó là cái nhìn về sự cầu toàn, trách nhiệm mà chúng ta vẫn nhắc nhau mỗi ngày. Nhưng thực hiện được lại là điều hoàn toàn khác”, Hương Tràm bày tỏ.
Nữ ca sĩ cũng nói thêm, việc chăm sóc cho ngôi nhà nhỏ cũng tương tự với việc cô chăm lo cho người yêu.
“Đến khi căn nhà hắt hơi, sổ mũi, mình lại phải dành nhiều thời gian để hiểu và chăm lo cho người ấy, từ đó lại yêu và thương người ấy nhiều hơn”, cô chia sẻ.
Theo Tố Tố/Dân Việt