MC Anh Tuấn, Thu Quỳnh làm khách mời Ai là triệu phú số đặc biệt

Google News

MC, biên tập viên Anh Tuấn, diễn viên Thu Quỳnh sẽ làm khách mời Ai là triệu phú số đặc biệt đúng dịp sinh nhật VTV3 vào tối 31/3.

Diễn viên Thu Quỳnh sẽ làm khách mời Ai là triệu phú số đặc biệt. Thu Quỳnh chia sẻ: “Khi mà xem tại nhà, mình trả lời rất tự tin nhưng để bước chân lên đây và đứng tại trường quay, ngồi ghế nóng tham gia chương trình, Thu Quỳnh cảm thấy hồi hộp, không tự tin vào bản thân chút nào cả”.
MC Anh Tuan, Thu Quynh lam khach moi Ai la trieu phu so dac biet
 Chờ đợi bí mật Thu Quỳnh chia sẻ với khán giả.
“Ghế nóng thực ra mà nói lúc đầu lên hơi run một chút, vì mình không biết những câu hỏi thuộc mảng nảo. Mình có xem chương trình rồi, có những người ở ngoài ngồi trước màn hình xem có thể trả lời được ngay, nhưng khi trên đó với áp lực của trường quay, áp lực của ánh đèn có thể sẽ trả lời hơi sai”, Anh Tuấn nói.
MC Anh Tuan, Thu Quynh lam khach moi Ai la trieu phu so dac biet-Hinh-2
BTV Anh Tuấn chia sẻ bí quyết trẻ lâu 
Không chỉ trả lời câu hỏi của chương trình, nhà báo MC Phan Đăng cho biết khách mời tiết lộ bí mật cá nhân và nghề nghiệp chưa từng chia sẻ. Diễn viên Thu Quỳnh khi đến với sân khấu của Ai là triệu phú sẽ mang đến bí mật chưa từng nói. “Chắc chắn tôi sẽ trả lời và chia sẻ với mọi người nhiều thứ, hẳn là về những điều mọi người thắc mắc”, Thu Quỳnh nói. MC Anh Tuấn lại được Phan Đăng hỏi về bí quyết trẻ lâu, nên Anh Tuấn quyết định công bố bí quyết trên sóng truyền hình.
Theo Tiền Phong