MC Hạnh Phúc sẽ tổ chức đám cưới ngày 11/3?

Google News

MC Hạnh Phúc vừa đăng ảnh chụp đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. Trước thông tin tổ chức lễ cưới vào 11/3, anh từ chối trả lời.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Hạnh Phúc đăng ảnh chụp 2 bàn tay đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. Nam MC viết: “Dừng cuộc chơi để đi cùng em tới cuối cuộc đời. Chỉ mình em thôi”. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè thân thiết và khán giả gửi tới anh lời chúc mừng. MC Á hậu Nguyễn Thụy Vân thậm chí bày tỏ sự ngạc nhiên. Cô bình luận ngắn gọn: “Thật!?”.
Một nguồn tin cho biết lễ cưới của MC Hạnh Phúc sẽ diễn ra vào 11/3 tới. Phóng viên Zing.vn liên hệ với MC tuy nhiên anh từ chối chia sẻ.
MC Hanh Phuc se to chuc dam cuoi ngay 11/3?
MC Hạnh Phúc khoe nhẫn cưới cùng bạn gái. 
MC Hạnh Phúc sinh năm 1986, là người dẫn chương trình quen thuộc và được yêu thích của VTV. Anh được khán giả cả nước biết tới thông qua chương trình Chuyển động 24h, Cặp lá yêu thương…
Anh từng có giai đoạn đối diện áp lực khi bị xét nghiệm nhầm mắc bệnh ung thư. Theo Hạnh Phúc, đó là giai đoạn anh cảm thấy bế tắc trong cuộc sống.
Vượt qua trở ngại của cuộc sống, MC Hạnh Phúc ăn chay trường, duy trì tập thể dục.
“Vượt qua bệnh tật, điều thay đổi trong tôi là về quan điểm sống và cách sống của mình. Tôi muốn chia sẻ nhiều hơn - trong khả năng của mình - với những người kém may mắn hơn mình”, anh tâm sự.
Trước đó, nói về tiêu chí tìm bạn gái, MC cho biết: “Tôi cũng không đặt tiêu chí vì coi trọng chữ duyên. Nhưng tất nhiên, trong tình yêu phải có điểm chung về sở thích. Người yêu của tôi có thể không ăn chay trường nhưng phải là người có thể ăn chay. Và chắc chắn tôi sẽ không chọn một người ăn thịt chó, mắm tôm,... làm người yêu mình”.
MC Hanh Phuc se to chuc dam cuoi ngay 11/3?-Hinh-2
 Anh là gương mặt quen thuộc trên nhiều chương trình truyền hình.
Anh cho biết thêm: “Trong những cuộc gặp gỡ, tôi cũng thường khuyên bạn bè là hạn chế ăn thịt cá vì ham muốn quá mạnh không hề tốt. Ăn chay có lợi cho sức khỏe rất nhiều. Tôi thường sẽ không có cảm tình với những người quá coi trọng việc ăn mặn hoặc khi đi ăn chay, chỉ ăn được vài ba miếng rồi bỏ nguyên cả đĩa”.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lan Phương/ Zing