MC Phí Linh lên tiếng về cuộc phỏng vấn nghệ sĩ Chí Trung dậy sóng dư luận

Google News

Là người phỏng vấn NSƯT Chí Trung chương trình "Lời tự sự" dậy sóng dư luận, MC Phí Linh vừa có những chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền tiết lộ không gian sống". Nguồn Youtube;
Trong chương trình "Lời tự sự" trên VTV3, NSƯT Chí Trung lần đầu có những tâm sự, giãi bày về khoảng thời gian anh ly hôn vợ - NSƯT Ngọc Huyền và chia sẻ về người yêu mới Ý Lan. Làm người dẫn dắt chương trình, MC Phí Linh đã rơi nước mắt với những chia sẻ chân thành của NSƯT Chí Trung.
MC Phi Linh len tieng ve cuoc phong van nghe si Chi Trung day song du luan
 MC Phí Linh và NSƯT Chí Trung trong chương trình.
Sau khi chương trình phát sóng, nhiều bài báo viết trích dẫn lời chia sẻ của NSƯT Chí Trung gây xôn xao dư luận và MC Phí Linh đã có những bộc bạch. Cô viết: "Vẫn muôn đời chuyện làm dâu trăm họ, tiếng thơm thì nhiều mà bỉ bai cũng lắm, người nghệ sĩ phải chịu tất cả, cuộc sống riêng của họ cũng theo đó mà vốn dĩ gánh nhiều áp lực. Và lại đành đổ tội cho cá tính mạnh, rung động nhiều mà đường đời của nghệ sĩ đa phần chông chênh để rồi hợp tan cũng là lẽ thường.
Và khi họ chấp nhận đối diện với sự thật, dù là chủ động hay bị động để chia sẻ cho truyền thông, mình biết chắc chắn họ mất nhiều hơn được. Thế nên mình đã đắn đo rất nhiều khi vừa trở lại với công việc đã ngồi trên chiếc ghế này và cho đến giờ vẫn chưa dám nhận lời chính thức sẽ dẫn chương trình này lâu dài. Vì mình hiểu, dẫu là “Lời tự sự”, cũng khó để nói cho tận cùng sự thật. Mà những tâm sự thật được nói ra hết từ người nghệ sĩ, vui ít buồn nhiều".
MC Phi Linh len tieng ve cuoc phong van nghe si Chi Trung day song du luan-Hinh-2
 MC Phí Linh bật khóc trước lời tâm sự của NSƯT Chí Trung.
Theo nữ MC, dù chứng kiến xung quanh nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ, nhưng cô vẫn rất buồn khi biết chuyện tình của vợ chồng NSƯT Chí Trung - NSƯT Ngọc Huyền đã đổ vỡ. Phí Linh buồn cho chính niềm tin về một “tượng đài hạnh phúc” cuối cùng đã không thể vượt qua được khúc quanh co trên đường đời nghệ sĩ chông chênh muôn thuở.
Cô chia sẻ: "Anh chị em bạn bè xung quanh mình đổ vỡ không ít, hơi tệ khi phải nói rằng mình đã quen nghe chuyện chia ly, đàn ông lăng nhăng, gia trưởng, cả chuyện phụ nữ sau ly hôn gắng ngẩng cao đầu kiêu hãnh còn các anh phần nhiều mất tinh thần, xiêu vẹo như chiếc áo cũ sờn không người sửa sang...
Thế nhưng khi người đàn ông thừa nhận sự đổ vỡ của chính mình một cách điềm nhiên đến gần như vô cảm mình thấy xót xa, thấy có một sự cay đắng đã giấu nhẹm vào trong. Mình không đứng về phía anh Trung, nhưng cũng không cố “tìm lại chút công bằng” cho phe chị em phụ nữ, vì mình thấy kết thúc đó, đã đủ buồn rồi. Và nước mắt đã rơi trong khoảnh khắc đó.
Buồn chứ! Buồn cho những người nghệ sĩ mình yêu mến, cho cả hai anh chị, và cho chính niềm tin về một “tượng đài hạnh phúc” cuối cùng đã không thể vượt qua được khúc quanh co trên đường đời nghệ sĩ chông chênh muôn thuở.
Thôi ồn ào bất đắc dĩ cho một sự trở lại với công việc báo hiệu sẽ còn rất nhiều cảm xúc và thăng hoa phía trước. Mẹ bỉm sữa sẽ thấu hiểu hơn, điềm tĩnh hơn, và sẵn sàng nồng nhiệt hơn nữa với hành trình sắp tới", MC Phí Linh nói thêm.
MC Phi Linh len tieng ve cuoc phong van nghe si Chi Trung day song du luan-Hinh-3
 NSƯT Chí Trung và Ngọc Huyền ngày còn hạnh phúc.
Trước đó vào đầu tháng 1/2020, nghệ sĩ Chí Trung bất ngờ xác nhận đã ly hôn người vợ đầu gối tay ấp trong hơn 30 năm - NSƯT Ngọc Huyền. Thông tin này thực sự khiến khán giả bất ngờ bởi trước đó họ là cặp đôi “kiểu mẫu” của nghệ sĩ phía Bắc.
Chia sẻ trên truyền hình, NSƯT Chí Trung cho biết đến khi ly thân, anh vẫn rất yêu Ngọc Huyền và Ngọc Huyền cũng rất yêu anh. Về phía NSƯT Ngọc Huyền, cô từ tốn và chọn cách im lặng giống như như lần trước khi bạn gái mới của NSƯT Chí Trung công khai tình cảm với chồng cũ.
Hiện tại, NSƯT Chí Trung đang hạnh phúc bên tình mới được hơn 2 năm là Á hậu doanh nhân Ý Lan.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo T.N/ Vietnamnet