MC Steve Harvey lại công bố nhầm kết quả ở Miss Universe 2019?

Google News

Steve Harvey một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán khi làm MC Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019. Trước đó, ông tâm sự cảm thấy căng thẳng trong lúc dẫn dắt cuộc thi này.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019". Nguồn Fanpage HHHVVN:
Sáng 7/12 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2019 - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019 khép lại với chiến thắng thuộc về Zozibini Tunzi - đại diện Nam Phi. Á hậu Hoàng Thùy dừng chân ở top 20.
Tuy nhiên, trong phần công bố Trang phục dân tộc đẹp nhất, MC Steve Harvey được cho là đã công bố Philippines thắng giải dù danh hiệu thuộc về người đẹp Malaysia - Shweta Sekhon.
MC Steve Harvey lai cong bo nham ket qua o Miss Universe 2019?
Steve Harvey và đại diện Malaysia trên sân khấu chung kết Miss Universe 2019. 
"Hồi đầu tuần, 90 cô gái đã hoàn thành phần thi Trang phục dân tộc. Và hãy nhìn người chiến thắng, người đẹp Philippines", trong khi đứng cạnh MC lúc này là người đẹp Malaysia - Shweta Sekhon.
Ngay khi diễn viên hài 62 tuổi công bố, người đẹp Sekhon mượn micro của ông để đính chính. Cô nói: "Không phải Philippines mà là Malaysia".
Sau đó, Harvey lập tức giải thích, ẩn ý bị ban tổ chức gài: "Tôi chỉ đọc theo màn hình nhắc lời mà thôi. Họ lại giở trò đùa này ra nữa à? Mọi người thấy không, đó là điều họ từng làm với tôi vào năm 2015".
Tuy nhiên, tờ People cho biết Steve Harvey không công bố sai. "Giải Quốc phục đẹp nhất thực chất là thuộc về đại diện Philippines. Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã xác nhận với chúng tôi" - tạp chí Mỹ khẳng định. Tờ New York Post cũng thông tin tương tự.
“Đại diện Philippines mới là người chiến thắng Quốc phục đẹp nhất. Trong kế hoạch phát sóng, ban tổ chức cũng giới thiệu trang phục dân tộc của Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia, dẫn tới việc nhầm lẫn đại diện này là người chiến thắng. Trong vụ việc, Steve Harvey hoàn toàn không có lỗi”, tờ People dẫn lời ban tổ chức.
Vụ việc làm gợi nhớ lại đêm chung kết Miss Universe 4 năm trước, Steve Harvey cũng gặp sự cố công bố nhầm tên người đăng quang hoa hậu.
Trên sân khấu khi ấy, người dẫn chương trình gạo cội gọi tên Ariadna Gutiérrez - đại diện Colombia - là người chiến thắng. Nhưng sau đó ông phải đính chính rằng vương miện thuộc về Pia Wurtzbach của Philippines.
Những người có mặt ở khán phòng cùng những thí sinh khác đã ngỡ ngàng trước sự nhầm lẫn này. Lúc đó, Steve Harvey là người hứng chịu búa rìu dư luận nhiều nhất.
MC Steve Harvey lai cong bo nham ket qua o Miss Universe 2019?-Hinh-2
Năm 2015, Steve Harvey bị chỉ trích vì công bố Colombia là hoa hậu, thay vì Pia Wurtzbach của Philippines. 
Steve Harvey đảm nhận vai trò dẫn chương trình Miss Universe đã năm 5 liên tiếp. Trả lời phỏng vấn đài truyền hình tiếng Tây Ban Nha Telemundo trước chung kết năm nay, Harvey cho hay ông cảm thấy hồi hộp.
"Tất nhiên tôi không tránh khỏi sự căng thẳng khi đứng trước đám đông, bởi phần lớn tôi chẳng quen họ trước đó. Hồi hộp nhất là ở chương trình lớn như Miss Universe, tôi lại là người công bố cô gái giành vương miện", ông chia sẻ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Quốc Minh/ Zing