Mẹ nuôi của Jack yêu cầu gạt tên Quân A.P khỏi show diễn chung?

Google News

Quản lý của Quân A.P bức xúc việc nam ca sĩ bất ngờ bị loại khỏi show diễn tại Hạ Long. Theo người này, phía Jack đã tác động để ban tổ chức thay đổi danh sách nghệ sĩ.

Mới đây, đại diện của Quân A.P tố quản lý kiêm mẹ nuôi Tạ Hà của Jack, K-ICM yêu cầu loại nam ca sĩ ra khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại Hạ Long vào 19-27/10. Trên mạng xã hội, quản lý nam ca sĩ cho biết: “Hà bảo sẵn sàng đền hợp đồng và hủy show nếu chương trình không gạt Quân A.P ra. Hy vọng Tổ nghề sẽ ‘đãi’ những người như vậy thật nhiều”.
Phóng viên Zing.vn liên hệ với quản lý Quân A.P, người này xác nhận sự việc. Theo quản lý, Quân A.P nhận diễn sự kiện này từ một tháng trước. Ban đầu, hình ảnh của Quân A.P ngay cạnh Jack, K-ICM trên poster. Tuy nhiên, đến hôm sau, hình của Quân A.P bất ngờ bị xóa bỏ. Anh không hề hay hay biết vụ việc cho đến khi khán giả thông báo, đồng thời bầu show gọi điện giải thích.
Me nuoi cua Jack yeu cau gat ten Quan A.P khoi show dien chung?
 Quân A.P bất ngờ biến mất khỏi poster quảng bá chương trình
“Bầu show gọi điện cho tôi mong tôi thông cảm để Quân A.P diễn tháng sau. Lý do là vì quản lý của Jack không muốn tham gia cùng sự kiện với Quân A.P nên yêu cầu chương trình loại Quân ra khỏi danh sách. Cắt Quân ra khỏi poster mà không hề thông báo, đến khi tôi thắc mắc thì mới giải thích. Như vậy có phải quá là vô lý không?”, quản lý của Quân A.P bức xúc.
“Nguyên văn bầu show nói với tôi là: ‘Chị Hà, quản lý của Jack sẵn sàng bồi thường và bỏ show không hát nếu có Quân. Sau đó bên chương trình thậm chí chấp nhận trả hết chi phí cho chúng tôi để Quân không diễn. Nếu chương trình từ chối cho diễn thì chúng tôi cũng không thể làm gì bởi họ sẵn sàng trả tiền hợp đồng", người này nói.
“Ví dụ cùng một ngày hoặc bắt song ca thì tôi không ý kiến. Đằng này, Jack và Quân biểu diễn trong 2 ngày khác nhau (Quân A.P diễn ngày 24/10, trong khi Jack là 26/10). Chưa kể, bạn không thích thì bạn phải tự rút, đằng này lại bắt người khác rút”, quản lý Quân A.P thắc mắc.
Me nuoi cua Jack yeu cau gat ten Quan A.P khoi show dien chung?-Hinh-2
Hiện, quản lý của Jack chưa phản hồi về vụ việc. 
Trong khi đó, trả lời phóng viên Zing.vn, bầu show lại phủ nhận thông tin. Anh trả lời: “Thông tin này không đúng” khi được hỏi: “Có phải chương trình loại Quân A.P theo yêu cầu từ quản lý của Jack?”.
“Việc lựa chọn ai, sắp xếp ca sĩ nào cho phù hợp là do ban tổ chức. Chúng tôi và phía Quân A.P sẽ có thỏa thuận qua hợp đồng về việc diễn hay không”, bầu show cho biết.
Về vấn đề Quân A.P bất ngờ bị gạt ra khỏi poster của chương trình, bầu show trả lời: “Chúng tôi không muốn làm phức tạp mọi chuyện và cũng không có gì phải làm phức tạp cả. Việc chúng tôi dự kiến mời một ca sĩ biểu diễn sau đó thay đổi cũng là bình thường”.
Hiện mẹ nuôi của Jack đã khóa điện thoại.
Cách đây ít tháng, giữa phía Jack và Quân A.P xảy ra tranh cãi. Khi đó, quản lý Quân A.P tỏ ra bức xúc khi Jack không đồng ý cùng tham gia chương trình Giọng ải giọng ai. Đại diện truyền thông của chương trình sau đó cũng xác nhận. Phía chương trình cho biết, quản lý của Jack không muốn ngồi chung ghế khách mời với Quân A.P vì khác đẳng cấp.
Theo Lan Phương/Zing.vn