Mẹ Thiều Bảo Trâm dùng ốp điện thoại in chữ MTP

Google News

Người hâm mộ phát hiện mẹ Thiều Bảo Trâm đang sử dụng ốp điện thoại in chữ MTP, nghệ danh của Sơn Tùng.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng". Nguồn Youtube:
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chưa từng thừa nhận quan hệ tình cảm giữa hai người. Tuy nhiên, với người hâm mộ, hai người được coi là một trong những cặp uyên ương đẹp nhất showbiz.
Mới đây, người hâm mộ phát hiện mẹ Thiều Bảo Trâm sử dụng ốp điện thoại in dòng chữ MTP - viết tắt nghệ danh của Sơn Tùng. Mẹ nữ ca sĩ sử dụng chiếc ốp này khá thường xuyên.
Me Thieu Bao Tram dung op dien thoai in chu MTP
 
Me Thieu Bao Tram dung op dien thoai in chu MTP-Hinh-2
 Mẹ Thiều Bảo Trâm sử dụng ốp điện thoại in chữ MTP Entertainment.
Có ý kiến điều này cũng phần nào chứng tỏ mối quan hệ tốt đẹp giữa bà và Sơn Tùng.
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được cho là bắt đầu hẹn hò khi nữ ca sĩ 9X đăng ảnh ôm một chàng trai giống Sơn Tùng. Sau đó, cả 2 lộ hình du lịch Thái Lan và cùng ăn trưa tại khu vực quận 7 (TP.HCM).
Chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được cho là đã bước sang năm thứ 7. Một số nguồn tin khẳng định nam ca sĩ gốc Thái Bình được lòng bố mẹ bạn gái. Gia đình hai bên từng gặp nhau nhiều lần vào các dịp lễ. Trên mạng xã hội, Sơn Tùng cũng kết bạn với cha mẹ Thiều Bảo Trâm.
Cặp ca sĩ 9X nhiều lần sử dụng đồ đôi và bị phát hiện đi chơi chung ở nhiều địa điểm nổi tiếng, khiến tin đồn họ đang yêu nhau càng có thêm cơ sở để khẳng định.
Hồi tháng 10/2019, nam ca sĩ gốc Thái Bình đăng tải ảnh đeo một chiếc vòng tay có nhiều hạt ngọc trai và charm. Ngay lập tức, khán giả đã phát hiện ra hai người từng đeo chiếc vòng giống hệt như vậy.
Khi Thiều Bảo Trâm viết trên trang cá nhân: "Baby, take my hand" (Anh yêu, hãy nắm lấy tay em). Cùng ngày, Sơn Tùng chia sẻ: "Hold my hand" (Hãy nắm tay anh).
Me Thieu Bao Tram dung op dien thoai in chu MTP-Hinh-3
 Cặp sao nhiều lần lộ ảnh cùng đi du lịch.
Đứng trước tin đồn hẹn hò, cặp sao đều chọn phương án im lặng. Chia sẻ về việc khán giả thường nhắc tới với danh xưng “bạn gái Sơn Tùng”, Thiều Bảo Trâm cho biết: "Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Xung quanh tôi, ai cũng có trăn trở, khó khăn riêng, vì vậy mình tự vượt qua được vấn đề của mình thì tốt".
Theo Tuệ Lâm/ Zing