Mẹ Từ Hy Viên hé lộ nguyên nhân con gái ly hôn Uông Tiểu Phi

Google News

Mẹ Từ Hy Viên bày tỏ vẫn rất quý mến rể cũ Uông Tiểu Phi và ủng hộ anh đi tiếp bước nữa.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin vào tối 23/5, bà Hoàng Xuân Mai - mẹ của Từ Hy Viên - đã xuất hiện trên một chương trình radio và chia sẻ về 2 cô con gái nổi tiếng.

Bà Hoàng thừa nhận các con gái có tính cách khác nhau, đặc biệt là Từ Hy Viên. "Con bé thường đưa ra mọi quyết định với sự tự tin tuyệt đối, mọi thứ đều làm tôi không nói lên lời", mẹ ruột nữ diễn viên Vườn Sao Băng chia sẻ.

Me Tu Hy Vien he lo nguyen nhan con gai ly hon Uong Tieu Phi

Khi nhắc đến cuộc hôn nhân xuyên biên giới giữa Từ Hy Viên và chàng rể mới DJ Koo, bà Hoàng thở dài và bày tỏ: "Khó nói".

Từ Hy Viên và doanh nhân Uông Tiểu Phi kết hôn vào năm 2010 sau mối tình chóng vánh. Người đẹp đã tạm gác sự nghiệp để sinh con và chăm sóc cho gia đình nhỏ. Đến cuối năm 2021, Từ Hy Viên chính thức đệ đơn ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân dài 11 năm.

Nói về con rể cũ, bà Hoàng thẳng thắn: "Tôi rất ủng hộ Hy Viên và Tiểu Phi, tôi cũng chăm sóc Tiểu Phi như con ruột của mình, nhưng tôi không thích nhìn 2 đứa cãi nhau".

Bà cho biết tính cách Từ Hy Viên tương đối cứng rắn và có chính kiến riêng. Trong khi đó, Uông Tiểu Phi là một người nóng nảy, đây được cho là nguyên nhân chính khiến cả hai quyết định chia tay.

Me Tu Hy Vien he lo nguyen nhan con gai ly hon Uong Tieu Phi-Hinh-2

Mẹ Từ Hy Viên cho rằng, nếu nữ diễn viên chịu mềm mỏng một chút thì có lẽ sự việc sẽ không đến mức nghiêm trọng như vậy. Tuy nhiên, bà cũng khá hiểu tính cách của con gái nên không muốn can thiệp nhiều.

Ngoài ra, bà Hoàng Xuân Mai còn đề cập đến việc vẫn liên lạc với Uông Tiểu Phi, thậm chí còn ủng hộ anh sớm tìm thấy một nửa phù hợp. 

Mẹ Từ Hy Viên nói: "Tôi vẫn yêu quý Tiểu Phi, tôi chúc phúc cho cả hai đứa. Những năm qua Từ Hy Viên chăm con rất vất vả, chăm sóc Tiểu Phi giống như chăm thêm một đứa trẻ vậy. Không có cách nào khiến Uông Tiểu Phi thay đổi tính cách cả".

Theo Vietnamnet