Midu ngầm "đá xéo" cô gái đòi bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu?

Google News

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu tự nhận bản thân là người không uống rượu bia, không đi bar, không ăn bám bạn trai hay đòi được tài trợ đi du lịch châu Âu.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cô gái đòi bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu trong Bạn muốn hẹn hò". Nguồn Youtube:
Tối 24/8, trên trang cá nhân, Midu đã chia sẻ dòng trạng thái mô tả về bản thân khiến nhiều người chú ý.
Cô viết: "Năm 2019 rồi, tìm đâu ra một cô gái không rượu bia, không chất kích thích, không bar club, không ăn bám bạn trai, không đòi đi du lịch châu Âu. Và không có bạn trai luôn". Nữ diễn viên còn đính kèm biểu tượng mặt cười vui vẻ.
Midu ngam
Trên trang cá nhân, Midu chia sẻ cô là người "không ăn bám bạn trai, không đòi đi du lịch châu Âu". 
Chia sẻ của Midu đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Phía dưới bài đăng, nhiều người ủng hộ quan điểm tự lập trong cuộc sống của người đẹp 30 tuổi.
Người hâm mộ để lại hàng loạt bình luận khen ngợi nhan sắc và kiến thức của Midu. "Xu thế bây giờ là chủ nghĩa tự do và tự lực và tự chủ Du ơi, Du xinh đẹp giỏi giang thì cứ theo đuổi con đường sự nghiệp và ước mơ của mình, chuyện tình cảm đôi khi là chữ duyên thôi", một khán giả viết.
Bên cạnh đó, dòng chữ "không đòi đi du lịch châu Âu" của Midu khiến nhiều người nghĩ đến cô gái xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số 521. Không ít người cho rằng Midu đang "nhắc khéo" cô gái đòi bạn trai đi du lịch châu Âu nói riêng và nhiều bạn gái có thói quen sống ỷ lại vào người yêu nói chung.
Cụ thể, trong Bạn muốn hẹn hò số 521 phát sóng tối 19/8, Thùy Dương (31 tuổi, TP.HCM) gây ra nhiều ý kiến trái chiều khi yêu cầu người bạn được chương trình ghép đôi tài trợ đi du lịch châu Âu nếu muốn quan hệ tiến xa hơn.
Trong phần trò chuyện với đối phương là Lê Văn Nam (35 tuổi), Thùy Dương liên tục đưa ra câu hỏi liên quan đến vấn đề tiền bạc. Cô khẳng định bản thân là người yêu thích du lịch, thường đi trải nghiệm ở khắp nơi trong và ngoài nước. Vì vậy, Thùy Dương mong muốn người ngồi đối diện có thể hỗ trợ kinh tế để cô thỏa mãn sở thích trên.
Midu ngam
 Nhiều ý kiến cho rằng dòng trạng thái của nữ diễn viên muốn đề cập tới cô gái xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số 521.
Phần giao lưu giữa Thùy Dương và Lê Văn Nam đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Đoạn video cắt từ chương trình được lan truyền trên mạng và gây ra nhiều ý kiến chỉ trích nhắm vào cô gái.
Về phía Midu, cô từng hẹn hò với thiếu gia Phan Thành trong 2 năm. Sau khi chia tay, nữ diễn viên 4 năm, 2 chàng, một tình yê không công khai thêm bất kỳ mối tình nào.
Gần đây, người hâm mộ nghi ngờ Midu đang nảy sinh tình cảm với diễn viên Quốc Trường. Hai người thường xuyên bình luận qua lại trên trang cá nhân, công khai "thả thính" đối phương trên mạng xã hội.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Tuệ Lâm/ Zing