Minh Hằng gây hoang mang khi thừa nhận "sợ bị lộ ngu - lộ dở - lộ kém tài"

Google News

Chia sẻ mới đây nhất tại "Ơn giời, cậu đây rồi", Minh Hằng thừa nhận vì sợ bị lộ ngu, lộ dở, lộ kém tài nên cô mới từ chối lời mời trước đó.
 

Mới đây nhất, với vai trò khách mời trong tập 9 chương trình "Ơn giời cậu đây rồi", lần đầu xuất hiện tại đây, Minh Hằng không giấu diếm bản thân. Nữ ca sĩ thành thật tiết lộ lý do từng nhiều lần từ chối than gia "Ơn giời cậu đây rồi" trước đó. 
Minh Hang gay hoang mang khi thua nhan
 
Cụ thể, Minh Hằng trải lòng: "Chương trình này đã mời tôi rất nhiều năm rồi nhưng lần nào tôi cũng từ chối tham gia. Tôi nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ dám tham gia chương trình này.
Tôi sợ sẽ lộ ra nhiều thứ.
Tôi sợ bị lộ ngu, lộ dở, lộ kém tài. Tôi sợ lắm. Lúc nào tôi cũng giữ hình tượng dễ thương, khôn khéo, không ngu mà bây giờ lộ ngu ra thì buồn cười lắm.
Bây giờ, tôi ba mấy tuổi đầu rồi, tôi sợ lộ ngu ra lắm, kì lắm.
Tôi không có duyên kể chuyện. Tôi kể chuyện rất vô duyên, nói chung là không có gì thuộc chương trình này, để đối phó được với Trấn Thành, Trường Giang. Tôi không hiểu sao mình lại đến đây nữa".
Trước đó vài ngày, trên trang cá nhân, Minh Hằng chia sẻ 2 bức ảnh bế cháu gái. Theo đó, cô cho biết dù thức đêm quần quật nhiều tuần chưa chắc bệnh nhưng chỉ ở nhà chơi một ngày với cháu gái đã khiến cô quặt quẹo. Và đấy là lý do vì sao đên bây giờ, cô vẫn chưa dám đẻ: "Tui làm quần quật thức đêm 2 tuần liên tục chưa chắc bệnh. Ở nhà chơi với bà nhỏ này một ngày, bệnh nằm nhà quặt quẹo 2 ngày ặc...ặc... Hiểu sao đến giờ vẫn chưa dám đẻ nghen trời. Thặc sự quá ngưỡng mộ các chị em bỉm sữa".
Minh Hang gay hoang mang khi thua nhan
 

Minh Hang gay hoang mang khi thua nhan
 
Có thể thấy cháu của Minh Hằng vô cùng bụ bẫm, đáng yêu và được người cô nổi tiếng cưng chiều hết mực. Minh Hằng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bé lên trang cá nhân với những lời yêu thương không khác gì con đẻ.
Theo La La/Khoevadep