Mối quan hệ thân thiết ít ai biết giữa Anh Tú và Thuận Nguyễn

Google News

Cả hai có mối quan hệ bạn bè thân thiết từ lâu, ngay những ngày đầu đặt chân vào làng giải trí.

Anh TúThuận Nguyễn được biết tới là hai nam diễn viên điển trai nhất nhì showbiz Việt. Cả hai là một trong số ít những tình bạn trong làng giải trí không phô trương nhưng lại có thời gian gắn bó lâu năm. Được biết Anh Tú và Thuận Nguyễn có mối quan hệ bạn bè đã hơn 10 năm.
Moi quan he than thiet it ai biet giua Anh Tu va Thuan Nguyen
Cả hai lần đầu gặp nhau khi còn là những cậu sinh viên trong trường Đại học Sân Khấu - Điện Ảnh và học cùng lớp với nhau. Lần đầu tiên gặp là khi Anh Tú bắt gặp Thuận Nguyễn phụ diễn cho một bài thi. Lúc đó Anh Tú mới từ Hà Nội vào TP HCM bắt đầu theo học còn Thuận Nguyễn là người từng có giải về diễn xuất trước đó.
Được biết nhờ một cô giáo trong trường mà cả hai mới có cơ hội thân thiết với nhau hơn. Mối quan hệ của cả hai khá hòa thuận khi hầu như chưa bao giờ giận nhau mà còn thường xuyên qua nhà nhau ở ké. Thuận Nguyễn tiết lộ cả hai không phô trương tình bạn này là do nó không quan trọng bằng việc cả hai giữ mối quan hệ này lâu dài.
Moi quan he than thiet it ai biet giua Anh Tu va Thuan Nguyen-Hinh-2
Có thời gian Anh Tú và Thuận Nguyễn từng cùng hoạt động trong sân khấu kịch Thế Giới Trẻ và đón nhận nhiều tình cảm yêu quý của khán giả. Hóa thân vào những vai diễn đa dạng khác nhau, cả hai đều được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất của mình.
Gần đây cả hai chủ yếu tham gia vào các dự án phim điện ảnh và đem về doanh thu khủng. Đầu năm nay Thuận Nguyễn góp mặt trong Bẫy Ngọt Ngào và là một trong những tác phẩm phá đảo phòng thu trong năm nay. Anh Tú cũng không kém cạnh với Chìa Khóa Trăm Tỷ cùng những mạch cảm xúc trong bộ phim đưa đến cho khán giả những tràn cười giải trí vào những ngày tết đến xuân về.
Năm 2016, Anh Tú từng công khai hẹn hò với Diệu Nhi nhưng sau đó cả hai dần kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm để người hâm mộ tập trung vào sự nghiệp của cả hai hơn là chuyện đời tư. Có lẽ do mối quan hệ thân thiết với Anh Tú nên Diệu Nhi thường thoải mái xuất hiện bên cạnh Thuận Nguyễn. Hiện bộ ba vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với nhau.
Theo Tiên Tiên / SaoStar