Một năm qua Mỹ du học, con gái NSND Trung Anh ngày càng xinh

Google News

Vào dịp nghỉ hè, con gái của NSND Trung Anh đã về Việt Nam thăm bố mẹ.

Mới đây, NSND Trung Anh đăng ảnh chụp với con gái ở nhà. "Hè này chưa qua, bố mẹ đã lại mong hè tới. Đi an toàn, khỏe mạnh nhé con", nam nghệ sĩ viết. Được biết, nhân dịp nghỉ hè, con gái của NSND Trung Anh đã về nước thăm bố mẹ.

Mot nam qua My du hoc, con gai NSND Trung Anh ngay cang xinh

Con gái của NSND Trung Anh bên mẹ sau 1 năm đi du học tại Mỹ.

Qua ảnh, có thể thấy, chỉ sau 1 năm đi du học, con gái của nghệ sĩ Trung Anh được nhiều người khen xinh đẹp, trưởng thành hơn.

Tuy nhiên, trong mắt của nghệ sĩ Trung Anh, con gái vẫn không thay đổi gì sau 1 năm, vẫn còn có tính trẻ con và đôi chút bướng bỉnh.

Mot nam qua My du hoc, con gai NSND Trung Anh ngay cang xinh-Hinh-2

Hình ảnh con gái NSND Trung Anh bên bố thời còn học THPT.

Vào năm 2021, nam nghệ sĩ gạo cội khoe chuyện con gái nhận được học bổng du học. NSND Trung Anh cho biết con gái giành học bổng ngành hóa sinh tại Mỹ. Học bổng của Thục Anh gồm khoảng 10.000 USD học phí cùng một số khoản khác.

NSND Trung Anh từng xúc động viết: "Con gái rượu của bố làm được rồi. Hôm nay sau khi con kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, bố mới yên tâm để chia sẻ niềm vui này với mọi người.

Con gái đã giành được học bổng danh dự của trường Northern Kentucky University, Hoa kỳ, ngành Hóa Sinh giữa hàng trăm đơn ứng tuyển.

Hai bố con ít khi tâm sự, nhưng trong những lần hiếm hoi ấy câu nói của con làm bố nhớ mãi: "Bố mẹ đã vất vả nuôi con rồi, con sẽ cố gắng giành học bổng để đi du học". Và tin vui đến trước khi con bước vào kỳ thi tốt nghiệp. Con gái bố giỏi lắm, nói được là làm được. Từ nay mẹ nó không phải lo học phí cho con gái nữa nhé.

Bố biết con đã nỗ lực rất nhiều để dành được học bổng này. Những đêm miệt mài trên bàn học khi bố mẹ đã say giấc, những ngày tan trường muộn nhưng vẫn theo các cô đi hoạt động ngoại khóa, luyện tiếng Anh. Ngành Hóa học lại bằng tiếng Anh không dễ dàng gì, nhưng con đã biết bắt đầu khám phá, tìm hiểu môi trường học mới và liên lạc với các anh chị khóa trước ở trường".

Mot nam qua My du hoc, con gai NSND Trung Anh ngay cang xinh-Hinh-3

Mot nam qua My du hoc, con gai NSND Trung Anh ngay cang xinh-Hinh-4

Thêm 1 số hình ảnh của vợ chồng NSND Trung Anh bên con.

Theo Thùy Dương/ Bảo Vệ Công Lý