Một thời bị đồn thổi “dao kéo” Á hậu Trúc Diễm bây giờ đẹp miễn chê

Google News

Sau một thời gian trị bệnh tuyến giáp, nàng Hậu đã lấy lại phong độ nhan sắc. Những hình ảnh cô đăng tải gần đây đều không còn dấu hiệu sưng phù trên gương mặt như trước mà vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

Nhắc đến Trương Tri Trúc Diễm, người hâm mộ không thể quên được một nhan sắc từng gây thương nhớ cho bao trái tim vào những năm 2010. Cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên vô cùng khả ái, với đôi mắt tròn long lanh. Sau khi lấy chồng đại gia, người đẹp sinh năm 1987 cũng dần rút lui ở các sự kiện giải trí.
Tuy nhiên, vào giữa tháng 6 vừa qua, nàng Á hậu đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi chia sẻ loạt ảnh khoe dáng gợi cảm bên hồ bơi. Cụ thể, bên cạnh vóc dáng nuột nà của cô thì hầu hết mọi sự chú ý đều tập trung vào gương mặt khác lạ, cứng đơ như tượng sáp của Trúc Diễm.
Mot thoi bi don thoi “dao keo” A hau Truc Diem bay gio dep mien che
Khoe đường cong chữ S hút mắt với bikini, nhưng tất cả những gì dân tình nhìn thấy là gương mặt lạ lẫm của Trúc Diễm. 

Mot thoi bi don thoi “dao keo” A hau Truc Diem bay gio dep mien che-Hinh-2
Ở nhiều góc chụp, đôi môi sưng tều và gương mặt đơ cứng, mất đi nhiều đường nét thanh thoát khi xưa của top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014 khiến cư dân mạng nuối tiếc. Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ vì cô đã can thiệp thẩm mỹ nên nhan sắc mới trở nên "thảm họa" như vậy. 
Gần đây, sau khi trải qua một thời gian điều trị tuyến giáp, người đẹp sinh năm 1987 đã dần lấy lại nhan sắc xinh đẹp khi xưa. Cô cũng chăm đăng tải những hình ảnh khoe gương mặt rạng ngời, tràn đầy sức sống trên mạng xã hội. Và không hề ngạc nhiên khi cô nàng cũng nhận về nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc lão hóa ngược, đặc biệt là làn da trắng mịn không tỳ vết.
Mot thoi bi don thoi “dao keo” A hau Truc Diem bay gio dep mien che-Hinh-3
Trang điểm sương sương, vẻ đẹp tự nhiên của Trúc Diễm khiến nhiều cô gái đôi mươi cũng phải ghen tị. 
Không ít các ý kiến cho rằng để giữ được làn da căng bóng, mịn màng thế này, có lẽ Trúc Diễm luôn đầu tư cho vẻ ngoài bằng những loại mỹ phẩm đắt tiền. Tuy nhiên, trong một buổi chia sẻ về vấn đề làm đẹp thời gian gần đây, nàng Á hậu cho biết bí quyết dưỡng da của cô lại đến từ những thói quen mà ai cũng có thể tham khảo và học hỏi theo.
1. Uống collagen mỗi tối
Một trong những cách để Trúc Diễm duy trì thanh xuân chính là uống collagen. Đây được xem là phương thức bổ sung protein thiết yếu để tăng độ đàn hồi và săn chắc, căng tràn sức sống của làn da.
Đối với nàng Á hậu, cô chọn uống collagen vào mỗi tối trước khi đi ngủ - mốc thời gian hoàn hảo để collagen phát huy hiệu quả tối đa, giúp cơ thể có giấc ngủ ngon hơn và tái tạo làn da nhanh chóng.
2. Uống nước ép hỗn hợp rau cần tây, táo và gừng
Cần tây từ lâu đã được biết đến với công dụng làm đẹp da và trị mụn. Khi kết hợp với táo sẽ giúp tăng chất chống oxy hóa và gừng giúp điều hòa hệ tiêu hóa.
Công thức nước uống với những thành phần rau củ bình dân này không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn góp phần ngăn ngừa mụn hiệu quả, giúp da trắng sáng đáng ngạc nhiên.
3. Làm đẹp bằng các phương pháp từ thiên nhiên
Thừa nhận mình là người sở hữu làn da mỏng manh và dễ kích ứng, thế nên Trúc Diễm vẫn trung thành với các công thức chăm sóc da tự nhiên. Cô từng chia sẻ ngay từ nhỏ, bản thân đã sử dụng những công thức làm đẹp thiên nhiên như nước vo gạo, lá cây lô hội, dầu dừa… nhằm dưỡng da hiệu quả.
Ngoài ra, loại mặt nạ quen thuộc của Trúc Diễm chính là mặt nạ rau diếp xay nhuyễn. Theo cô, nhờ vào phương pháp này mà làn da được bảo vệ hiệu quả, tránh khỏi những kích ứng cho mỹ phẩm gây ra.
4. Chú trọng tẩy trang
Quan trọng nhất, một làn da muốn trắng mịn và khỏe đẹp cũng cần phải chăm sóc từ bên ngoài. Trong đó, rửa mặt và tẩy trang thật sạch chính là hai bước không thể thiếu đối với các cô nàng muốn sở hữu làn da đẹp như em bé.
Đối với Trúc Diễm, việc tẩy trang sạch sẽ giúp lấy đi bụi bẩn, dầu nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông để tránh xa những vấn đề về da.
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)