Mừng sinh nhật Thanh Hằng, fan chịu đau để xăm hình siêu mẫu

Google News

Món quà bất ngờ khiến Thanh Hằng xúc động nhưng cũng không khỏi xót xa, thương người hâm mộ.

Ngày 22/7 sắp tới, Thanh Hằng chào đón tuổi mới. Mặc dù còn gần chục ngày nữa mới đến sinh nhật nhưng siêu mẫu đã nhận được những món quà ý nghĩa từ thành viên của ngôi nhà thứ hai.

Mới đây, Thanh Hằng đăng tải bức ảnh người hâm mộ xăm chân dung cô lên người. Theo tiết lộ từ mỹ nhân họ Phạm, người này đã ngồi từ 13h chiều đến 2h đêm, chịu từng mũi kim sống găm vào da thịt chỉ để có kỷ niệm đẹp với thần tượng.

Mung sinh nhat Thanh Hang, fan chiu dau de xam hinh sieu mau


Thanh Hằng xót khi fan chịu đau 12 tiếng để xăm hình mừng sinh nhật mình.

Món quà bất ngờ khiến Thanh Hằng xúc động nhưng cũng không khỏi xót xa. "Lại thêm một chiếc hình xăm dành tặng cho ngày sinh nhật của mình. Bạn ấy chia sẻ xăm từ 1 giờ chiều đến 2 giờ sáng. Nếu muốn màu hình xăm đẹp thì không xoa thuốc tê, có nghĩa xăm sống trong suốt thời gian đó, ây da nỗi đau kéo dài", siêu mẫu xúc động.

Trước đó, Thanh Hằng từng nhiều lần xúc động khi đón nhận tình cảm từ người hâm mộ. Không chỉ tên, một số fan xăm cả ngày sinh tháng đẻ của ngôi sao làng mẫu lên người.

Mung sinh nhat Thanh Hang, fan chiu dau de xam hinh sieu mau-Hinh-2

Mung sinh nhat Thanh Hang, fan chiu dau de xam hinh sieu mau-Hinh-3

Mung sinh nhat Thanh Hang, fan chiu dau de xam hinh sieu mau-Hinh-4

Mung sinh nhat Thanh Hang, fan chiu dau de xam hinh sieu mau-Hinh-5


Cận cảnh hình xăm của các fans Thanh Hằng.

Xót xa người hâm mộ vì mình mà chịu đau đớn, Thanh Hằng từng khẩn thiết: "Quà sinh nhật thật sớm! Các em quá can đảm và khiến chị xúc động tuy đây không phải lần đầu. Nhưng có thể nào đừng làm da thịt đau thêm nữa được không em?".

Theo Vietnamnet