Mỹ nam Hàn Quốc tiết lộ tiêu chí chọn bạn đời

Google News

Dàn mỹ nam xứ sở kim chi này đều đưa ra tiêu chuẩn riêng mình về tiêu chí chọn bạn gái.

Không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất đỉnh cao mà visual các mỹ nam xứ sở kim chi này khiến hội chị em "u mê". Các nam diễn viên này được dân tình ưu ái gọi "anh chồng quốc dân". Cùng SAOstar xem tiêu chí chọn bạn đời của những sao nam này là thế nào nhé!
Ji Chang-wook
Ji Chang Wook được khán giả biết đến qua các vai diễn trong bộ phim: Cười lên Dong Hae, Hoàng Hậu Ki,....Ngoài tài năng diễn xuất, anh còn được chú ý bởi visual "vạn người mê".
Ji Chang Wook cao 1m82, sở hữu body 6 múi săn chắc cùng khuôn mặt với đường nét hài hòa, chiếc mũi cao đôi mắt to đặc biệt là nụ cười "tỏa nắng" khiến các fan girl mê mệt.
My nam Han Quoc tiet lo tieu chi chon ban doi

Chính vì thế, chuyện tình cảm của Ji Chang Wook luôn là chủ đề mà các chị em quan tâm. Tiết lộ về gu bạn gái, Ji Chang Wook từng cho biết: "Tôi muốn hẹn hò với ai đó có thể cho phép tôi được ngây thơ như một đứa trẻ. Tôi biết yêu cầu của tôi đôi chút chút cầu kỳ, thế nhưng một người giống như nàng thơ có thể truyền cảm hứng cho tôi bất kì lúc nào là mẫu người lý tưởng của tôi".
Lee Min-ho
Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, Lee Min-ho còn được mệnh danh là "anh chồng quốc dân" với vẻ ngoài điển trai. Trong một cuộc phỏng vấn Lee Min-ho bất ngờ tiết lộ về hình mẫu bạn gái của mình khiến fan girl đứng ngồi không yên. Với nam diễn viên, anh chú trọng đến cảm xúc khi ở bên bạn gái hơn là ngoại hình.
Lee Min-ho đưa ra các tiêu chí như không cần bạn gái anh quá cao, nhưng anh đặc biệt ấn tượng với những cô gái có làn da sáng, tính cách chín chắn, đáng yêu và đôi khi hơi vụng về.
My nam Han Quoc tiet lo tieu chi chon ban doi-Hinh-2

Lee Min-ho cũng từng chia sẻ cuộc sống hôn nhân mơ ước phải giống như ba mẹ mình, chỉ nên có một lần trong đời. Anh không muốn ly hôn với vợ, và anh sợ rằng kết hôn quá sớm có thể khiến hôn nhân đổ vỡ.
Lee Dong-wook
Lee Dong Wook là một trong số nam diễn viên có sức hút nhất, nhì xứ sở kim chi. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, chuyện tình cảm của nam diễn viên cùng là chủ đề mà khán giả luôn dành sự quan tâm đặc biệt. Lee Dong Wook cho biết, anh muốn chuyện tình cảm của mình diễn ra tự nhiên: "Tôi luôn nghĩ trong thâm tâm rằng tôi muốn gặp ai đó một cách tự nhiên".
My nam Han Quoc tiet lo tieu chi chon ban doi-Hinh-3

Nam diễn viên khẳng định bản thân ít nhất nên kết hôn trước tuổi 50. Ngoài ra, anh chàng đặc biệt có thiện cảm với những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn: "Tôi thực sự không có mẫu người lý tưởng về ngoại hình. Tôi nghĩ một người phụ nữ trông đẹp với mái tóc ngắn sẽ hấp dẫn và dễ mến đối với tôi.
Tôi thích những người có tính cách như một người mẹ. Tôi hy vọng đó sẽ là người mà mình có thể dựa vào và là người mà em có thể nói chuyện khi em đang trải qua điều gì đó khó khăn".
Theo Thúy Ngọc / SaoStar