Mỹ nam từng oán hận Triệu Vy nay phát tướng đến nỗi không nhận ra

Google News

Tiêu Kiếm của "Hoàn Châu Cách Cách" ngày nào giờ đã là ông chú trung niên với gương mặt chảy nhão.

Chu Hoành Gia sinh năm 1970 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, anh được nữ sĩ Quỳnh Dao chọn vào vai Tiêu Kiếm trong Hoàn Châu Cách Cách 2.

Tiêu Kiếm là một anh hùng trượng nghĩa, có mối tình khắc cốt ghi tâm với Tình Nhi (Vương Diễm). Thành công của vai diễn giúp anh liên tiếp góp mặt trong nhiều tác phẩm như Võ Lâm Ngoại Sử, Bi Hoan Tuế Nguyệt, Lão Tam Cư, Bên Nhau, Mắc Bẫy...

Dù vậy, nam diễn viên vẫn không thể vượt qua cái bóng của Hoàn Châu Cách Cách.

My nam tung oan han Trieu Vy nay phat tuong den noi khong nhan ra

My nam tung oan han Trieu Vy nay phat tuong den noi khong nhan ra-Hinh-2

 

 

My nam tung oan han Trieu Vy nay phat tuong den noi khong nhan ra-Hinh-3

Nhắc đến Chu Hoành Gia, người ta còn nghĩ đến mối tình của anh với Lưu Đan - nữ diễn viên vào vai Hàm Hương trong Hoàn Châu Cách Cách. Năm 2000, một vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã cướp đi tính mạng của Lưu Đan. Trong đám tang của bạn gái, Chu Hoành Gia gầy rộc, mặt thất thần, liên tục trực bên linh cữu cô.

Có thông tin còn tiết lộ, Chu Hoành Gia mãi mãi ôm hận Triệu Vy và Lâm Tâm Như. Lý do là 2 nữ diễn viên đã vắng mặt trong tang lễ của Lưu Đan và chỉ gửi lời chia buồn. Điều này đã khiến Chu Hoành Gia vô cùng tức giận.

My nam tung oan han Trieu Vy nay phat tuong den noi khong nhan ra-Hinh-4

Chu Hoành Gia và Lưu Đan

Hiện tại ở tuổi 52, Chu Hoành Gia đã chuyển hướng sang kinh doanh và thi thoảng mới đóng phim. Nam diễn viên kín tiếng cả về đời tư và công việc.

Mới đây, nam tài tử nổi tiếng một thời đã khiến nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi về ngoại hình khi xuất hiện trong bộ phim Con Thân Yêu. Tiêu Kiếm ngày nào giờ đã là ông chú trung niên, thân hình phát tướng vì tăng cân, gương mặt cũng xuống sắc.

My nam tung oan han Trieu Vy nay phat tuong den noi khong nhan ra-Hinh-5

My nam tung oan han Trieu Vy nay phat tuong den noi khong nhan ra-Hinh-6

My nam tung oan han Trieu Vy nay phat tuong den noi khong nhan ra-Hinh-7 

Theo Xử Nữ/Trí Thức Trẻ