Mỹ Tâm thích thú trước fan nhí 3 tuổi, muốn có một cục cưng thế này

Google News

Mỹ Tâm đã không ngần ngại đề nghị cô bé về Việt Nam sống với mình và thốt lên

Mới đây, một đoạn clip biểu diễn của Mỹ Tâm trên một sân khấu hải ngoại có giao lưu với fan nhí gây sốt. Nữ ca sĩ bất ngờ được một fan nhí lên tận sân khấu để bày tỏ sự yêu mến của mình dành cho cô. Khi hỏi tên thì cô bé liền tỏ ra e ấp, thẹn thùng khiến nữ ca sĩ "u mê" trước sự dễ thương của bé. Tuy nhiên, khi biết cô bé chỉ mới tròn 3 tuổi thì không chỉ Mỹ Tâm mà cả khán phòng đều tỏ ra vô cùng bất ngờ. 

My Tam thich thu truoc fan nhi 3 tuoi, muon co mot cuc cung the nay

Mỹ Tâm đã hỏi "con có thuộc bài của cô Mỹ Tâm không?" thì cô bé lập tức gật đầu trả lời "Dạ có" khiến Mỹ Tâm thích thú tột độ. Cô lại "con thích bài nào nhất?", không đắn đo suy nghĩ cô bé liền trả lời ca khúc Anh chưa từng biết. Và rồi cả hai đã có màn hòa giọng cực kì ngọt ngào với bài hát trên. Điều này Mỹ Tâm không khỏi xuýt xoa thích thú vì chính cô không nghĩ rằng em bé này sẽ thuộc lời bản hit của mình. Mỹ Tâm cũng chia sẻ đây chính là bài hát không hề dễ thể hiện nhưng cô bé vẫn nhớ từng câu hát và thể hiện nó với phong cách rất đỗi đáng yêu. 

Đứng trước sự đáng yêu và dễ thương của "fan nhí" này, Mỹ Tâm đã không ngần ngại đề nghị cô bé về Việt Nam sống: "Trời ơi ước gì mình có một cục như thế này"! khiến ai nấy bên dưới cũng vỗ tay.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại tại một buổi giao lưu với các bé học sinh Tiểu học của Mỹ Tâm gây chú ý vì cách ứng xử của nữ ca sĩ vô cùng đáng yêu. 

Cụ thể, khi có một bạn học sinh công khai đứng lên để xin số điện thoại của cô Mỹ Tâm, nàng "Họa mi tóc nâu" đã không ngần ngại đọc vanh vách: "Không chín không ba hai tư sáu ba năm bảy. Chủ nhật không gọi!". Thế nhưng điều đáng nói là hàng trăm các bé học sinh tiểu học vẫn lôi giấy bút ra và... chăm chú ghi lại rất ngây thơ.

My Tam thich thu truoc fan nhi 3 tuoi, muon co mot cuc cung the nay-Hinh-2

Chưa hết, khi có nhiều bạn học sinh đứng lên xin chữ kí của cô Mỹ Tâm, nữ ca sĩ đã từ chối: "Cô không kí giờ được vì nếu kí giờ là phải kí đồng đều hết cho tất cả các bạn cho công bằng". Cô đã không làm mất lòng các bạn fan nhí, đồng thời cũng gửi gắm bài học nhỏ về sự công bằng, cách ứng xử: "Để cô chụp hình với các con là còn hơn cả chữ kí luôn!". Cách Mỹ Tâm giao lưu với các bé nhỏ vô cùng gần gũi, tự nhiên nhận được nhiều khen ngợi.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep