Nam chính phim Trung diễn cảnh "độc" khiến khán giả trầm trồ

Google News

Hầu hết phim cổ trang Hoa ngữ bao giờ cũng có những trường đoạn nôn máu hết sức kinh điển.

Cảnh hộc máu trong phim Trung là tình tiết khá quen thuộc với khán giả, nhằm tạo độ kịch tính và tô điểm cho nỗi đau đớn khắc trong tâm khảm của nhân vật. Mới đây, cư dân mạng đã tổng hợp danh sách và chọn ra ba nam chính trong phim Hoa ngữ xuất sắc khi "phun siro" nhưng vẫn không mất vẻ đẹp trai vốn có.

1. Vũ Tư Phượng - Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Nam chinh phim Trung dien canh

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đang làm mưa làm gió khắp các trang mạng xã hội.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đang là bộ phim thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả trong thời gian gần đây cho dù không được quảng bá mạnh tay như nhiều phim khác. Nội dung phim xoay quanh mối tình trải qua 10 kiếp đầy bi ai của thiếu nữ Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) trời sinh khiếm khuyết lục thức cùng đệ tử Ly Trạch cung là Vũ Tư Phượng.

Nam chinh phim Trung dien canh

Dù hộc máu nhưng Tư Phượng vẫn khiến khán giả trầm trồ vì... đẹp.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đang ngày càng nhận được rất nhiều lời khen nên nam chính cũng được khán giả chú ý tới. Có cư dân mạng còn vui tính liệt kê số lần "hộc máu" của Vũ Tư Phượng từ đầu phim đến giờ. Từ tập đầu đến tập 44, số lần nam chính "phun siro" lên tới 42 lần.

Thậm chí trong tập 7, nam chính còn hộc máu tới 9 lần. Quả là những con số đáng nể. Tuy rất xót xa khi nhìn nam chính thảm nhiều lần như vậy nhưng với nhan sắc của anh thì dù hộc máu đến mấy thì người xem vẫn cứ thấy đẹp mắt.

Nam chinh phim Trung dien canh

Tuy đã ngoài 30 nhưng Thành Nghị vẫn nhận được nhiều lời khen khi thể hiện tốt vai nam chính của tuổi 20.

Đóng vai Vũ Tư Phượng là Thành Nghị. Trước khi tham gia Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, nam diễn viên sinh năm 1989 từng góp mặt trong các phim như Đường Cung Mỹ Nhân Thiên HạTha Thứ Cho Anh Vì Không Kịp Đến Để Yêu. Anh tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương, tham gia showbiz từ năm 2011 nhưng sự nghiệp của anh không mấy phát triển.

Sau khi trở thành nam chính Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, với lối diễn tự nhiên, thể hiện đúng nhân vật trong nguyên tác, Thành Nghị liên tục nhận được lời khen của khán giả.

2. Húc Phượng - Hương Mật Tựa Khói Sương

Nam chinh phim Trung dien canh

Không ai có thể phủ nhận thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương năm 2018.

Người tiếp theo cần được gọi tên trong danh sách này chính là Húc Phượng. Hương Mật Tựa Khói Sương với nội dung xoay quanh chuyện tình yêu của Cẩm Mịch (Dương Tử) và Húc Phượng (Đặng Luân) ngọt ngào nhưng cũng không ít trái đắng đã thành công trở thành một trong những phim cổ trang tiên hiệp thành công nhất năm 2018 trên màn ảnh Trung Quốc.

Nam chinh phim Trung dien canh

Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương.

Trong phim, Đặng Luân vào vai Hỏa thần Húc Phượng, sở hữu trái tim đa sầu đa cảm và hết mực chung tình với tiên tử Cẩm Mịch. Ở ngoài đời, nam diễn viên 9x luôn được khen là người có trách nhiệm với nghề nghiệp.

Sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu từ năm 2013 với bộ phim Không Phải Hoa, Chẳng Phải Sương. Sau bộ phim đầu tiên, anh tiếp tục tham gia nhiều dự án phim khác và tham gia vào vai phụ để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cho bản thân.

Nam chinh phim Trung dien canh

Đặng Luân trong Sở Kiều Truyện.

Tên tuổi của anh ngày càng được biết đến rộng rãi hơn khi xuất hiện trong các phim như Tân Kinh Hoa Yên Vân, và đặc biệt là vai Liễu Thiên Nhân trong Mười Lăm Năm Chờ Đời Chim Di Trú. Mặc dù chỉ là vai nam thứ và không có nhiều đất diễn nhưng mỹ nam này vẫn chinh phục người xem khi đem đến hình ảnh một chàng trai lạnh lùng bên ngoài, ấm áp bên trong.

2017 là thời điểm đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Đặng Luân khi cả 3 phim anh tham gia đều lọt vào top những tác phẩm có rating cao nhất nửa đầu năm đó gồm Bởi Vì Gặp Được Em, Hoan Lạc Tụng và Sở Kiều Truyện. Sau bước đệm thành công này, anh liên tục xuất hiện trong nhiều phim mới như Hương Mật Tựa Khói SươngNghìn Lẻ Một Đêm...

3. Lã Quy Trần - Cửu Châu Phiêu Miểu Lục

Nam chinh phim Trung dien canh

Cửu Châu Phiêu Miểu Lục là một trong những bộ phim chuyển thể thành công thuộc thể loại anh hùng sử thi.

Cửu Châu Phiêu Miểu Lục phát sóng năm 2019, là bộ phim anh hùng sử thi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Giang Nam. Tác phẩm lấy bối cảnh Cửu Châu giữa thời đại quy tụ quần hùng, xoay quanh bộ ba Lữ Quy Trần (Lưu Hạo Nhiên), Cơ Dã (Trần Nhược Hiên), Vũ Nhiên (Tống Tổ Nhi) - những thiếu niên anh hùng trưởng thành trong phong ba vẫn giữ được tình nghĩa vẹn toàn.

Sau khi phát sóng, Cửu Châu Phiêu Miểu Lục nhận được rất nhiều lời khen của khán giả dù ban đầu không có quá nhiều người đặt hi vọng vào phim chuyển thể.

Nam chinh phim Trung dien canh

Lưu Hạo Nhiên trong Cửu Châu Phiêu Miểu Lục.

Trong phim, Lưu Hạo Nhiên vào vai Lã Quy Trần - một chàng trai từ nhỏ lớn lên trên thảo nguyên mênh mông rộng lớn, là thế tử Bắc Lục Thanh Dương bộ, con trai của Thanh Dương đại quân Lã Tung. Lã Quy Trần trải qua bao thăng trầm để rồi từ một chú cừu non ngây thơ trở thành một con sói to lớn hung dữ bảo vệ thảo nguyên của chính mình và bảo vệ người con gái của anh.

Nam chinh phim Trung dien canh

Lưu Hạo Nhiên khẳng định thực lực của mình qua việc được đề cử và nhận những giải thưởng danh giá.

Nam diễn viên sinh năm 1997 gia nhập giới giải trí qua vai diễn đầu tay trong phim Beijing Love Story. Ngay sau đó Lưu Hạo Nhiên được đề cử cho giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Học sinh Sinh viên Bắc Kinh lần thứ 21.

Có được thành công khởi đầu, anh tiếp tục tham gia các phim như Detective ChinatownTwinsĐại Nghiệp Kiến QuânYêu Miêu TruyệnLang Gia Bảng Trường Lâm Nổi GióCửu Châu Phiêu Miểu Lục... Bằng thực lực của bản thân, Lưu Hạo Nhiên liên tục được đề cử và nhận các giải thưởng danh giá cho sự nghiệp của mình.

Theo Nguyễn Trang/Phunuvietnam