Nam Em xóa ảnh tình tứ bên bạn trai sau khi đăng tải ít phút

Google News

Kể từ khi chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ với VJ Quốc Bảo, đây là lần đầu tiên người đẹp chia sẻ ảnh thân mật bên bạn trai.

Mới đây nhất sau khi chính thức công khai chuyện hẹn hò cùng VJ Quốc Bảo, trên trang cá nhân, người đẹp thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh mặc áo đôi bên bạn trai: "Mình chỉ nên làm bạn đời của nhau thôi. Cô gái bé bỏng của Em".
Tuy nhiên điều khiến dư luận thắc mắc chính là hành động lạ của Nam Em. Cụ thể, chỉ sau vài phút đăng tải hình ảnh, Nam Em đã gỡ bỏ bức ảnh khỏi trang cá nhân.
Nam Em xoa anh tinh tu ben ban trai sau khi dang tai it phut
 
Trước đó, khi liên tục bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật với VJ Quốc Bảo. Xuất hiện tại sự kiện, cả hai ngồi cạnh nhau, thoải mái cười nói suốt show diễn. Đặc biệt hơn, sau khi kết thúc sự kiện, Nam Em ra về theo sau đó là Quốc Bảo cũng lên xe cùng cô.
Nam Em xoa anh tinh tu ben ban trai sau khi dang tai it phut-Hinh-2
 
Trước sự ngỡ ngàng và những thắc mắc đến từ dư luận, Nam Em không ngần ngại cho biết bản thân cô đang quen một chàng trai tên Bảo. Cụ thể, Nam Em chia sẻ một vài thông tin: "Nam Em là một người sống tình cảm, không có giấu được gì hết. Chuyện mà Nam Em thích ai, yêu ai, đi đâu ai cũng hỏi: 'Nam Em đang quen ai vậy?'. Dạ, em đang quen Bảo! Mà thôi, không được nhắc tên người ta! Giờ Nam Em chỉ nói là đang quen một người tên Bảo thôi!".
Nam Em xoa anh tinh tu ben ban trai sau khi dang tai it phut-Hinh-3
 
Nhắc đến bạn trai hiện tại, Nam Em tiết lộ: "Cả hai đã tìm thấy nhiều điểm chung ở nhau khi cùng gặp gỡ và tham dự nhiều hoạt động trong showbiz. Thời điểm gặp Bảo cũng là lúc Nam Em đang bị thất tình, chịu khá nhiều áp lực tinh thần nên anh đã ở bên động viên, tâm sự rất nhiều, vì lý do đó nên cả hai quyết định tiến tới tìm hiểu".
Theo La La/Khỏe & Đẹp