Nắm tay trai lạ trong khách sạn, Tần Lam khẳng định đó chỉ là bạn bè

Google News

Hình ảnh nữ diễn viên Tần Lam cùng một chàng trai lạ mặt đứng nắm tay trong sảnh khách sạn đã thu hút nhiều sự chú ý.

Chiều 20/3, truyền thông Trung Quốc đăng loạt ảnh nữ diễn viên nổi tiếng Tần Lam tay trong tay với một chàng trai lạ ở sảnh khách sạn. Trong những bức ảnh có thể thấy anh chàng kia ăn diện khá trẻ trung, cả hai tỏ ra khá thân mật và nói chuyện vui vẻ.
Nhiều thông tin cho hay người đẹp U40 đang hẹn hò với chàng trai trẻ, thậm chí cả hai đã tính tới chuyện hôn nhân đại sự.
Nam tay trai la trong khach san, Tan Lam khang dinh do chi la ban be
Hình ảnh Tần Lam nắm tay trai lạ trong khách sạn. 
Tuy nhiên ngay khi phóng viên liên hệ với phía phòng làm việc của Tần Lam, đại diện công ty ra sức phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Ngay sau đó, Tần Lam cũng lên weibo chia sẻ trạng thái: "Xin lỗi vì đã để mọi người hiểu nhầm, 'bạn trai' kia là một người bạn lâu năm của tôi. Cậu ấy cũng đã quá tuổi để gọi là 'tiểu thịt tươi' rồi. Tôi không rõ vì sao trông cậu ấy lại trẻ như vậy".
Anh chàng nhân vật chính trong bức ảnh tên Vương Nguy cũng chia sẻ trạng thái cho hay: "Không biết vì sao xảy ra tin đồn này".
Nam tay trai la trong khach san, Tan Lam khang dinh do chi la ban be-Hinh-2
 
Tần Lam sinh năm 1981, được biết đến nhiều nhất với vai diễn Phú Sát Hoàng Hậu trong bộ phim cổ trang đình đám Diên Hy Công Lược. Trước đó, người đẹp cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Hoàn châu cách cách 3, Phong Vân 2, Thần điêu đại hiệp,....
Nữ diễn viên Tần Lam từng có hai mối tình ồn ào trong showbiz đó là Huỳnh Hiểu Minh và đạo diễn Lục Xuyên. Cả hai mối tình đều tan vỡ trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.
Theo Quán Lâm/Vietnamnet