Nàng Hậu xác nhận bê tráp Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

Google News

Một nhân vật đầu tiên lên tiếng xác nhận góp mặt trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh.

Mới đây, Lương Thùy Linh có buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Người đẹp thoải mái trả lời những câu hỏi của khán giả đặt ra. Đáng chú ý, Lương Thùy Linh còn tiết lộ một tin cực sốc. 

Nang Hau xac nhan be trap Do My Linh va con trai bau Hien

Lương Thùy Linh xác nhận sẽ là một thành viên của đội hình bê tráp trong đám cưới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Cô xác nhận sẽ là một thành viên của đội hình bê tráp trong đám cưới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển. Lương Thùy Linh tiết lộ: "Chị là một trong những người bê tráp của chị Nga và chị Đỗ Mỹ Linh luôn". Qua đây, có thể thấy rằng mọi tin đồn vừa qua không chỉ là tin đồn mà đã thành sự thật. 

Ngoài sự nghiệp, nhan sắc, chuyện tình cảm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với "thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Quang Vinh - con trai "bầu Hiển" rộ lên khi cả hai liên tục đăng tải hình ảnh với khung cảnh giống hệt nhau.

Nang Hau xac nhan be trap Do My Linh va con trai bau Hien-Hinh-3

Khán giả đang nóng lòng đếm ngược từng ngày chờ nàng Hậu lên xe hoa.

Mặc dù là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng nàng Hậu vẫn bị dân tình soi ra "7749 hint" hẹn hò. Cho đến hiện tại, cả hai vẫn giữ im lặng về mối quan hệ này. Hầu hết trong các sự kiện quan trọng nhà bầu Hiển đều có sự góp mặt của Đỗ Mỹ Linh. 

Mới đây, cả hai đã được cư dân mạng soi ra chi tiết cho rằng đang có chuyến xuất ngoại cùng nhau. Cả hai lại khiến dân tình một lần nữa dấy lên nghi vấn anh đang cùng Đỗ Mỹ Linh sang Ý chụp ảnh cưới. 

Nang Hau xac nhan be trap Do My Linh va con trai bau Hien-Hinh-5

Cả hai trông rất đẹp đôi.

Qua lời xác nhận của Lương Thùy Linh cùng với những khoảnh khắc công khai ngầm như thế dân tình không khỏi hào hứng và cho rằng một đám cưới trong tương lai gần sẽ sớm được diễn ra. Ai cũng nhận xét rằng cả hai trông rất đẹp đôi, nếu về chung một nhà thì quá tuyệt vời. 

Theo Sao Star