Nghệ sĩ Hoàng Yến đóng bà Vi “Của để dành” qua đời ở tuổi 88

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình thông báo nghệ sĩ Hoàng Yến qua đời vào chiều ngày 4/7. Sinh thời, bà từng đóng bà Vi trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Của để dành”.
 
 

Nghệ sĩ Hoàng Yến qua đời trong khoảng từ 15h-17h hôm qua (ngày 4/7). Khi các con lên phòng bà lúc 17h thì phát hiện bà đã ra đi. Theo VTV, NSƯT Hoàng Yến đã đau yếu trong nhiều năm qua.
Cháu gái của cố nghệ sĩ chia sẻ thêm: “Bà qua đời trong lúc ngủ từ khoảng 15 – 17h ngày 4/7, mấy hôm sức khỏe bà không được tốt. Cà nhà đang vô cùng sốc và thương bà nhiều lắm”.
Theo Tiền Phong, lễ tang NSƯT Hoàng Yến diễn ra vào thứ 5 (9/7), địa điểm sẽ được gia đình thông báo sau.
Nghe si Hoang Yen dong ba Vi “Cua de danh” qua doi o tuoi 88
 NSƯT Hoàng Yến. Ảnh: Tiền Phong
NSƯT Hoàng Yến sinh năm 1932 tại Hà Nội, là một trong những nữ diễn viên gạo cội của điện ảnh phía Bắc. Bà được khán giả yêu mến khi đóng vai bà Vi - người mẹ bị liệt nhưng vẫn đau đáu lo toan cho các con trong phim truyền hình nổi tiếng “Của để dành” năm 2000.
Khi về hưu, nghệ sĩ Hoàng Yến có cuộc sống hạnh phúc bên con cháu. Bà hạn chế tham gia phim ảnh. Thời gian rảnh rỗi, nữ nghệ sĩ thường đi bộ, tập thể dục và đọc sách. Hiện tại, sự ra đi của bà khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc thương.

Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Mai Phương qua đời". Nguồn VTC


Thu Cúc