Nghi vấn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chia tay vì người thứ ba

Google News

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm bị nghi trục trặc tình cảm. Bên cạnh đó, fan còn phát hiện ra Thiều Bảo Trâm bỏ theo dõi Sơn Tùng.

Là một trong những cặp đôi có độ hot nhất nhì làng giải trí Việt, "nhất cử nhất động" của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều khiến cộng đồng mạng quan tâm. Dù không chính thức công khai tình cảm trước truyền thông, cả hai vẫn liên tục bị netizen soi ra loạt bằng chứng đang hẹn hò cùng nhau từ việc mặc đồ đôi, đi du lịch cùng địa điểm, thậm chí là check in trên một chiếc giường.

Mới đây, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về loạt động thái mới của nhiều nhân vật nổi tiếng. Cụ thể, hotgirl Xoài Non đã đăng tải hình ảnh một chiếc bánh kem với dòng chữ "Be happy sister (Tạm dịch: Vui lên chị ơi)" ở story trên instagram cá nhân và tag thẳng tên của Thiều Bảo Trâm với lời nhắn nhủ: "Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh". Không chỉ vậy, streamer Linh Ngọc Đàm cũng có hành động tương tự với dòng caption: "Nghiệp sẽ quật đứa nào làm chị buồn". Bên cạnh đó, Tùng Maru còn gửi lời chúc đến Thiều Bảo Trâm: "Hạnh phúc trong tương lai nhé chị mình ơi".

Nghi van Son Tung - Thieu Bao Tram chia tay vi nguoi thu ba

Story gây "chấn động" của Xoài Non làm dấy lên nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng trục trặc tình cảm.

Nghi van Son Tung - Thieu Bao Tram chia tay vi nguoi thu ba-Hinh-2

Tùng Maru gửi lời chúc đến Thiều Bảo Trâm.

Nghi van Son Tung - Thieu Bao Tram chia tay vi nguoi thu ba-Hinh-3

Hot streamer Linh Ngọc Đàm cũng có động thái tương tự.

Ngay sau khi nhận được sự an ủi từ đàn em, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP đã vô cùng xúc động và bày tỏ: "Cảm ơn các em đã bên chị lúc này". Cách đây không lâu, Hải Tú từng nhiều lần khiến dân tình khó chịu vì những hành động tình tứ với Sơn Tùng M-TP, thậm chí còn mặc đồ cặp với nam ca sĩ. Nhiều người cho rằng lý do "đường ai nấy đi" của cặp đôi đình đám này là vì nữ diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment - Hải Tú.

Nghi van Son Tung - Thieu Bao Tram chia tay vi nguoi thu ba-Hinh-4

Story của Thiều Bảo Trâm càng củng cố cho việc "đường ai nấy đi" với Sơn Tùng M-TP.

Sau khi phát hiện ra động thái lạ của nữ ca sĩ, netizen nhanh chóng nhận ra Thiều Bảo Trâm đã chính thức bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP trên instagram cá nhân. Như vậy, việc cặp đôi này chia tay là hoàn toàn có cơ sở.

Nghi van Son Tung - Thieu Bao Tram chia tay vi nguoi thu ba-Hinh-5

Thiều Bảo Trâm đã chính thức bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP.

Nghi van Son Tung - Thieu Bao Tram chia tay vi nguoi thu ba-Hinh-6

Hải Tú bị ghét vì có nhiều hành động tình tứ với "bạn trai tin đồn" của Thiều Bảo Trâm.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội