Ngô Kiến Huy bị “ném đá” khi livestream bán hàng fake

Google News

Sau hậu cách ly, Ngô Kiến Huy kiêm thêm nghề tay trái bán hàng online để kiếm thêm thu nhập?

>>> Mời quý độc giả xem MV "Yêu không đường lui của Ngô Kiến Huy". Nguồn Youtube:
Mới đây, dân mạng rần rần truyền tay nhau đoạn livestream bán hàng online của Ngô Kiến Huy cùng những người đẹp lạ mặt về dòng sản phẩm nước hoa của một nhãn hiệu với mức giá 799k. Đi kèm với mức giá đó, giọng ca “Truyền thái y” cho biết khách hàng sẽ được miễn phí chi phí vận chuyển.
Ngo Kien Huy bi “nem da” khi livestream ban hang fake
 Ngô Kiến Huy bị "ném đá" livestream bán hàng kém chất lượng.
Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất đó là ở dưới phần bình luận rất nhiều dân mạng thi nhau tố nam ca sĩ bán hàng kém chất lượng, lừa đảo lòng tin của người hâm mộ để kiếm thêm thu nhập.
Hàng loạt bình luận “kêu trời” của cư dân mạng được đẩy lên đoạn livestream: “Giờ nghệ sĩ ai cũng kinh doanh riết thấy mắc mệt luôn. Mà bán đồ chất lượng không ai nói”, “Đói kém vậy sao?”, “Không nghĩ ông ấy lại thiếu tiền đến mức này!! Show đi liên tục cửa hàng cafe, phòng khám nha khoa,..vậy mà”, “Xuống dữ vậy”, “Rẻ tiền”, “Giờ người nổi tiếng qua bán đồ fake với kem trộn hết rồi”,...
Ngo Kien Huy bi “nem da” khi livestream ban hang fake-Hinh-2
 
Ngo Kien Huy bi “nem da” khi livestream ban hang fake-Hinh-3
 Ngô Kiến Huy dính tin đồn hẹn hò bí mật cùng hotgirl Ribi Sachi.
Cách đó vài ngày, ca sĩ Ngô Kiến Huy từng bị cộng đồng mạng tiếp tục khui ra những bằng chứng đang hẹn hò bí mật với hot girl Ribi Sahi sau khi kết thúc mối tình 8 năm với bạn gái cũ Khổng Tú Quỳnh.
Tuy nhiên, đứng trước tin đồn hẹn hò gây xôn xao dư luận, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi giữ nguyên động thái im lặng. Cả hai phớt lờ mọi đồn đoán khi chỉ tập trung đăng tải những hình ảnh liên quan đến công việc trên trang cá nhân. 
Theo Hương Ly/ Khoevadep