Ngọc Trinh bức xúc khi thấy Công Phượng bị cư dân mạng chê tả tơi

Google News

Ngọc Trinh đã bức xúc khi Công Phượng bị chê lối đá không hay, trái ngược với những lời khen dành cho Nguyễn Tiến Linh.
 

Hòa trong niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, Ngọc Trinh chính thức tuyên bố là "fan cứng" và dành lời khen riêng cho Công Phượng khi có lối đá hay.
Ngoc Trinh buc xuc khi thay Cong Phuong bi cu dan mang che ta toi
 
Tối qua (14/11), trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội UAE trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra. Sau 90 phút thi đấu, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước các cầu thủ UAE nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân người đẹp Trà Vinh đã bày tỏ sự phấn khích, tuyên bố trở thành "fan cứng" của đội tuyển Việt Nam. Cô bày tỏ: "Trời ơi, dạo này Trinh thành fan cứng của đội tuyển bóng đá Việt Nam rồi. Trinh thích nhất là 2 em Công Phượng và Văn Hậu, mà coi trận hôm qua xong thấy người ta nói Nguyễn Công Phượng mà thiệt Trinh bức xúc từ hôm qua đến giờ luôn đó.
Trinh thấy tiền đạo Công Phượng vẽ banh đi banh quá hay quá đẹp luôn, chơi hết mình mà cũng bị chê nữa sao. Tuy không biết nhiều về đá banh nhưng với tư cách là 1 fan hâm mộ, Trinh hi vọng đội tuyển Việt Nam ngày sẽ càng gặt hái được nhiều thành công hơn".
Với chiến thắng này khiến cho khán giả cả nước vỡ òa trong niềm vui. Nhiều sao Việt cũng hòa cùng không khí liên tục bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân.
Danh hài Hoài Linh viết: "Cú sút mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam đêm nay do cầu thủ tên gì lập công ấy nhỉ? Ô, cầu thủ ấy tên Linh. Vâng thưa quý vị, chính là Tiến Linh. Chú Linh chúc mừng cháu Linh nhé. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Gia đình mình 10 người, bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để xem trực tiếp, ngồi vé VIP mà xem tivi mỏi mắt vẫn không thấy người nào dù chỉ thoáng qua". 
Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ khác như Xuân Lan, Tiến Luật, Minh Dự, Châu Khải Phong... cũng không giấu được sự phấn khích trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Còn Bảo Anh thừa nhận mình quá vui nên cô cũng không ngại khoe ảnh sexy của mình. "Định không up nhưng Việt Nam lại chiến thắng", nữ ca sĩ chia sẻ.
Theo TT&VH