Ngọc Trinh nổi giận, dọa kiện hàng xóm đặt máy quay lén

Google News

(Kiến Thức) - Bị hàng xóm đặt máy quay lén, Ngọc Trinh tỏ ra rất bức xúc và có động thái cứng rắn để bản vệ bản thân.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng ảnh cận mặt một người phụ nữ nghi đặt máy quay lén biệt thự của Ngọc Trinh. "Bạn ở sau lưng nhà mình chuẩn bị tinh thần. Bên mình sẽ qua tòa nhà xin thông tin của bạn. Rồi bạn chờ thư luật sư của bên mình", Ngọc Trinh bức xúc viết.
Được biết, một cư dân mạng vừa chia sẻ cảnh quay biệt thự của Ngọc Trinh với bình luận hóng cảnh nữ người mẫu mặc bikini. Nhiều người cho rằng hành vi của cư dân mạng này đã xâm phạm đến quyền riêng tư của người khác.
Ngoc Trinh noi gian, doa kien hang xom dat may quay len
 Ngọc Trinh bị hàng xóm quay lén.
Ngoc Trinh noi gian, doa kien hang xom dat may quay len-Hinh-2
 "Nữ hoàng nội y" dọa sẽ kiện người quay lén. 
Trước đó, Ngọc Trinh từng chia sẻ clip ghi lại cảnh một nhóm người lạ kéo đến nhà của cô để chụp ảnh sống ảo. Khi chứng kiến sự việc này, chân dài gốc Trà Vinh tỏ ra thích thú, chứ không khó chịu. Tuy nhiên, việc bị quay lén khiến Ngọc Trinh rất bức xúc.
Trước Ngọc Trinh, Noo Phước Thịnh cũng tỏ ra tức giận vì bị xâm phạm quyền riêng tư. Cụ thể, từng có một fan cuồng nhòm ngó nhà của Noo Phước Thịnh và ngang nhiên chụp ảnh trước cổng nhà để đăng tải trên mạng xã hội.
Noo Phước Thịnh không giấu được sự bức xúc khi biết sự việc. Anh viết: “Xin lỗi, nhưng tôi không thấy vui và thoải mái một chút nào. Mọi thứ nên có giới hạn và điểm dừng của nó. Bạn thật sự nghĩ rằng việc này là hành động văn minh? Bạn cho rằng xâm phạm đời tư của người khác là niềm vui?”.

Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh mơ làm ca sĩ?". Nguồn VTC14


Thu Cúc