Ngọc Trinh trải lòng về xích mích với Vũ Khắc Tiệp

Google News

Chia sẻ về khoảng quá khứ đen tối nhất, Ngọc Trinh không kìm được nước mắt kể về quá khứ cũng như mối quan hệ với Vũ Khắc Tiệp.

Mới đây nhất xuất hiện với tư cách khách mời trong một talk show chia sẻ về quãng thời gian đen tối, mệt mỏi nhất cũng như mối quan hệ với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh không ngăn được những giọt nước mắt xúc động.
Nếu theo dõi Ngọc Trinh từ những ngày đầu tiên bước chân vào showbiz, chắc chắn cộng đồng mạng sẽ không thể quên được "Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Theo đó khi nhắc đến tên người đàn ông đặc biệt này, "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ: "Vũ Khắc Tiệp là người đầu tiên đưa tôi vào showbiz. Anh Tiệp là người bạn tri kỷ, người anh luôn gắn bó, chăm sóc tôi. Cứ nhắc đến Ngọc Trinh là người ta nhắc đến Vũ Khắc Tiệp, chúng tôi lúc nào cũng đi cạnh nhau và đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống".
Ngoc Trinh trai long ve xich mich voi Vu Khac Tiep
Đồng thời đây cũng là lần đầu Ngọc Trinh nhắc đến chuyện từng xích mích với Vũ Khắc Tiệp. Nhưng người đẹp từ chối đi sâu vào câu chuyện. Ngọc Trinh cho biết: "Từng có thời gian tôi và Vũ Khắc Tiệp không đi cùng nhau. Nhưng tôi đã quyết định bỏ qua và tha thứ cho Vũ Khắc Tiệp nên không nên nhắc lại nữa. Đã nói bỏ qua rồi thì không nhắc lại và không để bụng. Nếu tôi nhắc lại chuyện cũ, anh Tiệp cũng không thích, sẽ buồn".
Có khoảng thời gian dư luận xuất hiện nhiều thông tin về chuyện tình cảm giữa người đẹp gốc Trà Vinh và Vũ Khắc Tiệp, cô thẳng thắn: "Tôi và anh Tiệp rất thân thiết với nhau. Tôi đi với anh Tiệp thoải mái lắm. Tôi với Vũ Khắc Tiệp không phải tình cảm trai gái, chỉ là tình cảm anh em thôi".
Trước đó không lâu trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã có màn đốt mắt người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh đầy táo bạo trong bộ bikini. Theo đó xuất hiện trong bộ bikini đầy gợi cảm, Ngọc Trinh phô trọn vòng ba căng đầy mướt mắt.
Động thái này của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng vì lo sợ người đẹp đang cố tỏ ra vui vẻ khi quay lại với cuộc sống độc thân.
Theo Khoevadep