"Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng bị chê phát tướng

Google News

Hình ảnh mới nhất cho thấy Tô Hữu Bằng đã tăng cân nhẹ khi sắp bước sang tuổi 50.

Tối 20/4, Tô Hữu Bằng thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia một gameshow về vũ đạo. Gần bước sang tuổi 50, nam tài tử Hoàn Châu Cách Cách gây bất ngờ với gương mặt tròn trịa, vóc dáng có chút phát tướng.

Việc nam thần một thời tăng cân đã kéo theo nhiều sự bàn tán của netizens trên mạng xã hội.

Không lâu sau, Tô Hữu Bằng đáp trả trên Weibo khi bị bình phẩm ngoại hình: "Béo gầy thế nào cũng không phiền bận tâm". Cách đáp trả hài hước mà "xéo xắt" của nam tài tử đã nhận được nhiều sự thích thú.

Dưới bài đăng, cư dân mạng để lại bình luận: "Có béo thì Tô Hữu Bằng vẫn rất đẹp trai"; "Không ngờ Ngũ A Ca ngày nào nay đã U50 rồi, có lẽ nên gọi là chú thôi", "Vẫn mãi là nam thần trong lòng tôi"...

Tô Hữu Bằng sinh năm 1973, là nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Anh gia nhập showbiz từ năm 15 tuổi với vai trò là thành viên của ban nhạc Tiểu Hổ Đội cùng với Ngô Kỳ Long, Trần Chí Bằng.

Vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của anh phải kể tới Ngũ A Ca trong bộ phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách, có sự góp mặt của Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Châu Kiệt.

Sau này, nam tài tử còn góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách khác như Tân Dòng Sông Ly Biệt, Thiếu Niên Trương Tam Phong, Ỷ Thiên Đồ Long Ký...

Nổi tiếng và sở hữu ngoại hình điển trai, song Tô Hữu Bằng vẫn chưa lập gia đình. Năm 2021, anh vướng tin đồn đã bí mật kết hôn 10 năm với nữ quản lý tên Amy song ngay sau đó đã phủ nhận.  

Theo Anh Anh/Vietnamnet