Người cưu mang Thương Tín lên tiếng vụ đòi khách tiền tip

Google News

Mạnh thường quân giúp đỡ Thương Tín khẳng định sự thật phía sau câu chuyện không như những gì MXH lan truyền.

Chiều 21/12, MXH lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh N.H - mạnh thường quân đang cưu mang Thương Tín - có lời lẽ không hay khi khách hàng không thêm tiền tip cho nam diễn viên.

Nguoi cuu mang Thuong Tin len tieng vu doi khach tien tip

Theo đó, một khách hàng gọi điện tới đặt đồ ở cửa hàng N.H - nơi Thương Tín làm công việc shipper. Sau khi trao đổi với khách rằng ''Thương Tín không giao hàng mà là một shipper khác đưa đồ'', mạnh thường quân của Thương Tín tỏ ra khó chịu. 

Anh này nói: "Đòi người ta giao mà không có bo cái **** *** gì hết. Mấy con này còn kêu đặt anh đi nữa".

Lời lẽ của N.H khiến dân mạng bức xúc. Nhiều người cho rằng N.H lợi dụng hình ảnh của tài tử một thời để "kiếm thêm", trong khi khoản tiền bo là tự nguyện, khách hàng chỉ cần trả đủ phí ship là được. 

Giữa ồn ào không hay, chiều 22/12, N.H chính thức lên tiếng nói rõ sự việc. Anh khẳng định sự thật phía sau câu chuyện không như MXH lan truyền.

"Hôm đó anh Tín đi giao hàng về có phàn nàn việc bị một khách hàng làm phiền quá mức. Nam diễn viên trong lòng không vui đã kể lại việc khách bắt chụp hình tùm lum để quảng cáo quán cà phê của họ vừa khai trương", N.H nói trên Nhịp Sống Việt.

Theo N.H, trong lúc mình và Thương Tín ngồi ăn trưa, vị khách này tiếp tục gọi đến yêu cầu nam diễn viên phải đích thân giao hàng.

Biết chuyện, N.H đã từ chối với lý do nam diễn viên mệt, đoạn đường di chuyển cũng xa.

Nguoi cuu mang Thuong Tin len tieng vu doi khach tien tip-Hinh-2

"Sau khi cúp máy, mình có nói với nam diễn viên là khách đó kêu anh đi giao nữa kìa. Anh Tín không vui khi đi giao chuyến vừa rồi. Trưa nắng đi đường xa đã mệt trong người (vì bệnh) mà còn bị làm phiền nhiều quá.

Khách còn lấy hình ảnh anh Tín mà không có đồng nào bồi dưỡng nên mình từ chối luôn", người cưu mang Thương Tín cho hay.

Người này cũng tiết lộ, thời gian qua có rất nhiều bạn bè, người hâm mộ chuyển khoản, đưa tiền mặt ủng hộ ngôi sao Biệt Động Sài Gòn. Tất cả đều được N.H đưa lại đầy đủ cũng như công khai trên trang cá nhân. 

Còn về ồn ào tiền quyên góp hỗ trợ của Thương Tín đang gây xôn xao, mạnh thường quân khẳng định chỉ đứng sau ủng hộ đàn anh. Sự thật thì phải chờ 2 bên nghệ sĩ giải quyết và công an vào cuộc làm rõ.

Theo Sin/ Vietnamnet