Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2021 bị kết án 3 năm tù

Google News

Ngày 28/12, nam người mẫu Paing Takhon được trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ vinh danh là Gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2021.

Paing Takhon, sinh năm 1996, đã vượt mặt nhiều cái tên đình đám toàn cầu như tài tử Chris Hemsworth, ca sĩ V - Jungkook (nhóm BTS), Timothée Chalamet, "Siêu nhân" Henry Cavill… để đạt danh hiệu này.
Đây là lần thứ hai anh góp mặt trong danh sách 100 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới của TC Candler. Năm ngoái, Paing Takhon lần đầu xuất hiện trong bảng xếp hạng nổi tiếng với vị trí thứ 10.
Nguoi dan ong dep trai nhat the gioi 2021 bi ket an 3 nam tu
Người mẫu Paing Takhon được trang web TC Candler vinh danh là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2021. 
Paing Takhon đang là một trong những người mẫu hàng đầu tại Myanmar. Anh sở hữu chiều cao 1,88m cùng thân hình vạm vỡ, cơ bắp. Ngôi sao 25 tuổi nổi tiếng nhờ ngoại hình nam tính, mái tóc dài lãng tử cùng những hình xăm ấn tượng.
Truyền thông Myanmar gọi Paing Takhon là "Aquaman" của châu Á. Ngoài sự nghiệp người mẫu, anh còn lấn sân sang phim ảnh, ca hát và sở hữu lượng fan đông đảo khắp châu Á, đặc biệt là ở Thái Lan.
Hồi tháng 1/2021, nam người mẫu Myanmar đã gây sốt mạng xã hội thế giới khi đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh anh cạo đầu trong quãng thời gian 10 ngày đi tu. Bức ảnh của anh trở nên nổi tiếng vì Paing Takhon quá đẹp trai.
Ngày 28/12, Khin Maung Myint - cố vấn pháp lý của Paing Takhon, tiết lộ với truyền thông rằng, nam người mẫu nổi tiếng Myanmar đã bị kết án 3 năm tù khổ sai tại một tòa án ở Yangon (Myanmar). Vị này cho biết, gia đình Paing rất đau buồn trước bản án dành cho nam người mẫu 26 tuổi và cân nhắc việc kháng cáo.
Đầu tháng 4/2021, Paing Takhon bị bắt vì ủng hộ các cuộc biểu tình chống đảo chính ở Myanmar. Trước đó, anh thường sử dụng mạng xã hội và trực tiếp xuống đường tham gia biểu tình cùng người dân.
Theo chị của nam người mẫu, anh bị bắt ở nhà mẹ tại Yangon. Anh là một trong 100 người nổi tiếng bị chính quyền quân sự Myanmar truy nã vì tham gia các cuộc biểu tình phản đối đảo chính.
Ngoài người mẫu Paing Takhon, danh sách 100 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2021 còn có nam diễn viên Chris Hemsworth, 38 tuổi, với vị trí thứ 2; chàng ca sĩ V của nhóm BTS với vị trí thứ 3; nam diễn viên Timothee Chalamet, 26 tuổi, đứng vị trí thứ 4 và Jungkook của nhóm BTS, 24 tuổi, đứng vị trí thứ 5.
Theo Mi Vân/ Dân Trí