Người đẹp nước chủ nhà ngất xỉu ngay thềm chung kết Miss Universe 2021

Google News

Hình ảnh Noa Cochva - người đẹp đại diện chủ nhà Israel ngất xỉu ngay thềm chung kết Miss Universe 2021, tại Eilat đã khiến nhều người hâm mộ lo lắng.

Chung kết Miss Universe 2021 đã chính thức diễn ra với sự mong chờ và theo dõi của fans sắc đẹp trên toàn thế giới. Và người đẹp đến từ Ấn Độ - Harnaaz Kaur Sandhu đã vượt qua nhiều thí sinh sáng giá giành được vương miện.

Tuy nhiên, chỉ cách vài giờ đồng hồ trước thời điểm chung kết Miss Universe 2021 chính thức diễn ra, người đẹp Noa Cochva - Miss Universe Israel - nước chủ nhà đã khiến công chúng lo lắng khi bất ngờ ngất xỉu ngay trên sân khấu diễn tập. Nhiều người cho rằng, với cường độ tập luyện liên tục nhiều ngày liền cho đêm chung kết Miss Universe 2021, cộng với áp lực là đại diện nước chủ nhà đã khiến cho người đẹp Noa Cochva đuối sức nên mới ngất xỉu như vậy.

Nguoi dep nuoc chu nha ngat xiu ngay them chung ket Miss Universe 2021

Người đẹp Israel - nước chủ nhà đã khiến công chúng lo lắng khi bất ngờ ngất xỉu ngay trên sân khấu tập diễn chung kết Miss Universe 2021.

Nguoi dep nuoc chu nha ngat xiu ngay them chung ket Miss Universe 2021-Hinh-2

Ngay sau khi xự cố xảy ra, Noa Cochva được điều trị y tế ở hậu trường. Rất may, cô đã nhanh chóng phục hồi sức khỏe, kịp tham gia chung kết. Chia sẻ trên trang cá nhân, Noa Cochva gửi lời cám ơn những người hâm mộ đã quan tâm cô, đồng thời cũng thông báo tình hình sức khỏe của mình đã ổn định.

Noa Cochva sinh năm 1999, cao 1,7 m, là người mẫu. Ngoài ra, cô làm việc trong một công ty về khởi nghiệp, có kế hoạch học và trở thành bác sĩ nhi khoa vì từng phục vụ trong quân đội với vai trò chiến sĩ quân y.

Theo Hoàng Anh/ Công lý & xã hội