Người mẫu, hoa hậu bán dâm nghìn đô, ô danh một đời có đáng?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người mẫu, hoa hậu bán dâm nghìn đô để thỏa mãn cuộc sống xa hoa. Tuy nhiên, cái giá mà những chân dài này phải trả không hề nhỏ.
 

Một hoa hậu và 2 người mẫu vừa bị bắt quả tang bán dâm tại một khách sạn ở TP HCM. Tú ông của đường dây mại dâm này là nam người mẫu nội y Lục Triều Vỹ. Trước đó, hàng loạt người đẹp khác cũng sa ngã vào con đường bán thân.
Năm 2018, Á hậu T.D, MC diễn viên C.V và Á hậu T.M.L được xác định nằm trong đường dây đi khách của Kiều Đại Dũ. Năm 2015 và 2016, Á khôi L.T.T bị phát hiện tham gia đến hai đường dây bán dâm.
Nhiều người mẫu, hoa hậu bán dâm nghìn đô thậm chí bị bêu tên như Hoa khôi thời trang 2017 Phạm Thị Thanh Hiền, Nguyễn Thị Ngọc - Á khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017, ca sĩ Khang Nhã Thy, người mẫu Thiên Kim.
Giá đi khách của người đẹp Việt dao động từ hàng nghìn đến chục nghìn đô. Hoa hậu trong đường dây của Lục Triều Vỹ bán dâm với giá 30.000 USD. Á hậu T.D đi khách với giá 7.000 USD, còn giá bán thân của C.V là 1.500 USD.
Nguoi mau, hoa hau ban dam nghin do, o danh mot doi co dang?
 Hàng loạt người đẹp Việt sa ngã vào con đường bán thân.
Với số tiền lớn kiếm được sau những cuộc mua bán thân xác, các cô gái xinh đẹp tận hưởng cuộc sống xa hoa, ở nhà lầu, đi xe hơi, mặc đồ hàng hiệu, đi nghỉ dưỡng sang trọng từ châu Á đến châu Âu.
Việc giàu lên trong phút chốc của những chân dài đi khách núp sau nghề người mẫu, diễn viên, MC khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tuy nhiên, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Hàng loạt vụ chân dài bán dâm bị phơi bày.
Dư luận bức xúc lên án những cô gái ham vật chất mà bất chấp danh dự, lòng tự trọng để làm nghề "buôn phấn bán hương", thậm chí lợi dụng tên tuổi, danh hiệu trong showbiz để nâng giá, kiếm những đồng tiền nhơ nhuốc. Nhiều ý kiến còn chê trách các chân dài vì lối sống trượt dài trong vũng lầy của họ sẽ ảnh hưởng đến giới trẻ.
Bên cạnh đó, việc bán thân trở thành vết nhơ của người đẹp Việt khiến họ khó có thể quay trở lại showbiz. Ngay cả khi chọn cuộc sống hoàn lương, các chân dài cũng khó thoát khỏi định kiến của xã hội khi đã từng bán dâm.
Nhìn ra làng giải trí Hàn Quốc, Sung Hyun Ah phải trải cái giá quá đắt cho bê bối bán dâm. Năm 2014, nàng á hậu bị Tòa án quận Suwon (Hàn Quốc) tuyên án bán dâm. Tuy nhiên, cô liên tục kháng án và cuối cùng 2 năm sau, Sung Hyun Ah mới được tòa chấp thuận xử trắng án.
Khi trắng án, Sung Hyun Ah quay trở lại showbiz. Thế nhưng, cư dân mạng Hàn phản đối cô hoạt động nghệ thuật. Cứ thế, trong 7 năm, người đẹp không được nhận một vai diễn thực sự nào mà chỉ toàn những cuộc gọi quấy rối.
Có thể thấy rằng việc bán rẻ thân xác và danh dự để được đổi đời để lại nhiều hậu quả khôn lường. Thiết nghĩ, những chân dài cần đủ tỉnh táo để không sa ngã trước sự cám dỗ của đồng tiền.

Mời quý độc giả xem video "Triệt phá đường dây người mẫu bán dâm hàng chục nghìn USD ở TP.HCM". Nguồn VTC News


Thu Cúc